+Aa-
    Zalo

    Vừa phát thiệp cưới, kiều nữ banh nỉ đã bị bạn trai hủy hôn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thiếp cưới đã được phát đi. Ai cũng nghĩ hôn lễ tới đây của cựu tay vợt số 1 thế giới, Caroline Wozniacki và tay golf nổi tiếng người Bắc Ireland sẽ diễn ra.

    Thiếp cưới đã được phát đi. Ai cũng nghĩ hôn lễ tới đây của cựu tay vợt số 1 thế giới, Caroline Wozniacki và tay golf nổi tiếng người Bắc Ireland, Rory McIlroy sẽ diễn ra một cách rộn ràng...
    Theo kế hoạch, nữ VĐV xinh đẹp người Đan Mạch sẽ lên xe hoa với McIlroy trong buổi lễ linh đình vào tháng 11 tới tại một khách sạn hạng sang ở New York. Thấy bảo ngoài khá nhiều nhân vật có tiếng trong làng giải trí và thể thao thế giới, ngày lễ trọng đại trong cuộc đời của cặp trai tài gái sắc còn có sự góp mặt của một vị khách đặc biệt là cựu Tổng thống Mỹ, Bill Clinton. Cần nói luôn, McIlroy có mối quan hệ khá tốt với ông Bill Clinton qua những lần cựu Tổng thống Mỹ tới Bắc Ireland chơi golf.
     Những phút giây vui vẻ giữa Wozniacki và McIlroy chỉ còn là dĩ vãng.
     Khi mà mọi người đang mong ngóng từng ngày đám cưới được chờ đợi trong năm giữa hoa khôi làng banh nỉ và golf thủ McIlroy thì điều bất ngờ đã xảy ra. Chẳng một ai có thể hình dung nổi McIlroy vừa cắt đứt quan hệ với Wozniacki tới cái rụp không lâu sau khi tay golf 25 tuổi phát đi thiếp cưới. Mọi người còn sửng sốt khi McIlroy thừa nhận, sự đổ vỡ này là do mình. “Sau khi gửi thiếp cưới, tôi mới nhận ra rằng mình vẫn chưa chuẩn bị sẵn sàng cho một cuộc sống gia đình”, McIlroy giãi bày, “Tôi không hề mong muốn sự gượng gạo, giả tạo trong cuộc sống. Vì lẽ đó tôi đã quyết định chia tay Wozniacki”. Vẫn theo tay golf này, dù thế nào, anh ta cũng cầu chúc hạnh phúc và mọi sự an lành sẽ luôn song hành cùng Wozniacki trong tương lai.
    Quyết định hủy bỏ hôn lễ một cách đột ngột của McIlroy đã giáng một đòn choáng váng với cựu tay vợt số 1 thế giới. Sau hơn 2 năm đi lại, Wozniacki đã lâng lâng vì hạnh phúc khi được McIlroy trao chiếc nhẫn đính hôn trong dịp đón mừng năm mới vừa qua. Cùng với đó, Wozniacki không ít lần thổ lộ về việc sớm hiện thực hóa giấc mơ về “ngôi nhà và những đứa trẻ”. Thậm chí, theo Wozniacki, ngôi sao tennis người Đan Mạch sẵn sàng giã từ sự nghiệp thi đấu để tập trung vào chuyện “chăm chồng nuôi con”. Nhưng đáng tiếc tất cả đã tan vỡ. Hẳn là giờ đây con tim của Wozniacki đã vỡ vụn vì những gì quá đỗi bất ngờ xảy ra.
    Theo Bóng đá+
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-phat-thiep-cuoi-kieu-nu-banh-ni-da-bi-ban-trai-huy-hon-a33988.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan