+Aa-
    Zalo

    Vừa mổ xong, nam thanh niên trốn viện cướp tài sản bán lấy tiền chơi bắn cá

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mặc dù đang điều trị tại bệnh viện sau khi mổ dạ dày nhưng nam thanh niên đã trốn viện để đi cướp tài sản, bán lấy tiền chơi bắn cá.

    Mặc dù đang điều trị tại bệnh viện sau khi mổ dạ dày nhưng nam thanh niên đã trốn viện để đi cướp tài sản, bán lấy tiền chơi bắn cá.

    Nam thanh niên trốn viện khi vừa mổ dạ dày để đi cướp tài sản. Ảnh: Người Lao Động. 

    Theo báo Người Lao Động, chiều 23/5, cơ quan Công an thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông cho biết, đơn vị đang cử cán bộ giám sát đối tượng Triệu Quang Bình (24 tuổi, quê Bình Phước) tại Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Đắk Nông.

    Được biết, Bình là bệnh nhân đang được các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông theo dõi sau khi vừa mổ dạ dày. Tuy chưa lành vết thương, trên người vẫn còn mang 2 ống truyền dịch nhưng Bình đã trốn khỏi bệnh viện để đi cướp giật tài sản.

    Thông tin về vụ việc, báo An Ninh Thủ Đô cho biết, vào khoảng 7h ngày 21/5, Bình điều khiển xe máy không biển kiểm soát đến quán cà phê của chị Tô Thị Thu (tổ 3, phường Nghĩa Phú, thị xã Gia Nghĩa). Lợi dụng lúc chị Thu vừa bỏ điện thoại vào tủ kính, Bình cướp điện thoại hiệu Iphone 6 plus rồi lên xe tẩu thoát.

    Sau khi thực hiện hành vi cướp tài sản, Bình đã ra cửa hàng điện thoại của anh Bùi Minh Tuấn (tổ 1, phường Nghĩa Đức, thị xã Gia Nghĩa) bán với giá 2,5 triệu đồng. 

    Ngay sau khi sự việc xảy ra, chị Thu đã thông báo cho cơ quan chức năng để được hỗ trợ.

    Đến khoảng 10h cùng ngày, lực lượng Công an phường Nghĩa Phú phối hợp với Công an thị xã Gia Nghĩa đã bắt được Bình khi đang ngồi trong một quán chơi game tại ngã ba hồ Thiên Nga.

    Tại cơ quan công an, đối tượng Bình đã khai nhận hành vi phạm tội của mình và cho biết đã sử dụng vào trò chơi bắn cá.

    Trong quá trình lấy lời khai, do vết thương tái phát nên Bình được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viên Đa khoa tỉnh Đắk Nông.

    Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra vụ việc.

    THỦY TIÊN(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-mo-xong-nam-thanh-nien-tron-vien-cuop-tai-san-ban-lay-tien-choi-ban-ca-a276865.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan