+Aa-
    Zalo

    Vừa mãn hạn tù vẫn ra tay cướp táo tợn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Dù vừa mãn hạn tù, “con nghiện” này vẫn tiếp tục thực hiện nhiều vụ cướp tài sản rất liều lĩnh và táo tợn.

    (ĐSPL) – Dù vừa mãn hạn tù, “con nghiện” này vẫn tiếp tục thực hiện nhiều vụ cướp tài sản rất liều lĩnh và táo tợn.

    Khoảng 22 giờ ngày 21/4/2014, tại bãi tắm A, thuộc phường Trường Sơn, thị xã Sầm Sơn (Thanh Hóa) đã xảy ra vụ cướp tài sản hết sức táo tợn và liều lĩnh. Nạn nhân là anh Hoàng Nhật M. ở TP Thanh Hóa. Trong lúc anh M. đang ngồi với bạn gái ở khu vực bờ biển thì bị một đối tượng bịt mặt, dùng dao dí vào cổ đe doạ cướp đi 1 điện thoại di động và 350.000đ tiền mặt.

    Vừa mãn hạn tù vẫn ra tay cướp táo tợn
    Đối tượng cùng tang vật tại cơ quan điều tra.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lãnh đạo Công an thị xã Sầm Sơn đã huy động lực lượng tập trung điều tra làm rõ. Do vụ án xảy ra vào ban đêm tại nơi vắng vẻ, nạn nhân không nhận dạng được thủ phạm nên công tác điều tra gặp nhiều khó khăn.

    Nhưng với tinh thần đấu tranh trấn áp tội phạm đến 1h sáng nay (22/4), Công an Thị xã Sầm Sơn đã lần theo dấu vết và bắt khẩn cấp đối tượng Cao Đăng Ngọc (SN 1988) trú ở phường Trường Sơn chính là thủ phạm của vụ cướp nói trên.

    Tại cơ quan công an, đối tượng khai nhận vừa được ra tù vào tháng 3/2014. Nhưng do tái nghiện ma túy, Ngọc đã đeo khẩu trang bịt mặt, đến khu vực bờ biển nơi các đôi tình nhân hay ngồi tâm sự để cướp tài sản. Trước đó, tên này cũng đã gây ra một vụ cướp với thủ đoạn tương tự.

    Hiện, Công an thị xã Sầm Sơn đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-man-han-tu-van-ra-tay-cuop-tao-ton-a30316.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan