+Aa-
    Zalo

    Vừa bị đồn chia tay, Suzy lại bị tố phẫu thuật thẩm mỹ nhiều lần

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhiều tin đồn không hay nhằm vào Suzy trong khoảng thời gian bộ phim truyền hình "Uncontrollably Fond" của cô đang lên sóng.

    (ĐSPL) - Nhiều tin đồn không hay nhằm vào Suzy trong khoảng thời gian bộ phim truyền hình "Uncontrollably Fond" của cô đang lên sóng.

    Kể từ khi thừa nhận chuyện hẹn hò từ tháng 3/2015, cặp đôi Lee Min Ho - Suzy đã rất nhiều lần bị đồn chia tay.

    Cuối tháng 7 vừa qua, tin đồn này lại một lần nữa xuất hiện và khiến người hâm mộ bán tín bán nghi bởi quả thực lịch trình của hai ngôi sao trong khoảng thời gian này là vô cùng bận rộn khi liên tục phải di chuyển giữa các quốc gia khác nhau vì công việc.

    Suzy và Lee Min Ho thường xuyên bị đồn chia tay.

    Hơn nữa, kể từ khi bị Dispatch "khui" ảnh hẹn hò, từ đó tới nay đã hơn một năm và không còn hình ảnh hay thông tin nào về cặp đôi được hé lộ.

    Tuy nhiên, công ty quản lý của hai diễn viên đã rất nhanh chóng phủ nhận tin đồn lần này và cho biết mối quan hệ của cặp đôi vẫn đang diễn ra tốt đẹp.

    Hết việc phải đối phó với tin đồn chia tay, hôm qua trên một số diễn đàn mạng Hàn Quốc lại tiếp tục xuất hiện những bức ảnh được cho là bằng chứng về việc Suzy đã động dao kéo để cải thiện vẻ đẹp của mình.

    Vốn luôn được ca ngợi là người sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, tin tức này phần nào làm ảnh hưởng đến hình ảnh của Suzy. Người tung ra những bức ảnh này cho hay, "tình đầu quốc dân" đã cạo đi một phần tóc của mình, sau đó phẫu thuật để trán trở nên cao hơn, ngoài ra cô còn nâng mũi và làm rộng khóe mắt.





    Những hình ảnh về sự thay đổi ngoại hình được đưa ra để làm bằng chứng cho việc Suzy phẫu thuật thẩm mỹ.

    Mặc dù có một vài ý kiến nghi ngờ và cho rằng Suzy còn sửa cả răng, nhưng phần lớn bình luận đều bảo vệ bạn gái Lee Min Ho và giải thích rằng ngoại hình của con người thay đổi theo thời gian, Suzy ra mắt từ rất sớm nên hiện tại khi trưởng thành có một số thay đổi cũng là điều dễ hiểu.

    " - Cạo bớt tóc đi không phải phẫu thuật thẩm mỹ nhé, nó giống như người ta cạo lông mày hàng ngày thôi, tôi không dám chắc về đôi mắt nhưng mũi và trán của cô ấy thì vẫn như cũ thôi mà.

    - Cô ấy chẳng sửa gì hết, các người bàn tán khi người ta xinh đẹp, và tiếp tục móc mỉa khi người ta kém sắc, thật vớ vẩn!

    - Có một cảnh trong "Uncontrollably Fond", khi mà Kim Woo Bin nhéo mũi Suzy rồi kéo qua kéo lại rất mạnh, nếu như đã phẫu thuật mũi rồi thì không thể làm vậy được đâu. Thành thật mà nói thì sửa mũi rất dễ nhận ra luôn dù có cố gắng che giấu đến đâu đi nữa!

    - Này, hiện tại các người đều nhìn giống hệt như bản thân mình 10 năm trước sao?

    - Chuyện buồn cười là chẳng ai nhìn giống những bức ảnh cũ của mình như Suzy đâu, cô ấy debut từ năm 17 tuổi và giờ đã 13 rồi, chẳng lẽ người ta không được thay đổi một chút nào sau chừng ấy năm sao?" - Fan bênh vực Suzy trước cáo buộc phẫu thuật thẩm mỹ.

    Hiện tại, bộ phim truyền hình "Uncontrollably Fond" do Suzy đóng vai chính cùng nam tài tử Kim Woo Bin đang được phát sóng trên đài KBS2 vào thứ 4-5 hàng tuần.

    Vi An/Theo AllKpop

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]Gct0oPQLzo[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-bi-don-chia-tay-suzy-lai-bi-to-phau-thuat-tham-my-nhieu-lan-a142138.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan