+Aa-
    Zalo

    Vụ xe ô tô bị cháy do đốt rác ở Hải Phòng: Hé lộ bất ngờ về danh tính người "thực hiện"

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ xe ô tô bị cháy do đốt rác ở ven đường, lực lượng chức năng ở TP.Hải Phòng đã xác định được người "thực hiện".

    Những ngày qua, mạng xã hội xôn xao vụ cháy xe ô tô nghiêm trọng vừa xảy ra tại quận Hải AN, TP.Hải Phòng do người dân bất cẩn đốt rác ven đường. Cụ thể, vào khoảng 16h ngày 19/10, tài xế ô tô màu trắng đã đỗ bên lề đường rồi rời đi xử lý công việc. Sau đó, một người dân đi qua đã châm lửa đốt đống cành cây khô rồi bỏ đi.

    Do thời tiết hanh khô, gió lớn đã khiến ngọn lửa từ đống rác đã nhanh chóng bén vào chiếc Mazda đang đỗ gần đó, khiến phương tiện này bị hư hỏng nặng dù lực lượng phòng cháy chữa cháy (PCCC) đã kịp thời có mặt. Hậu quả, toàn bộ hai cánh cửa xe, một bên đèn chiếu hậu của chiếc ô tô trên bị cháy, hư hỏng.

    Nơi xảy ra sự việc.

    Nơi xảy ra sự việc.

    Ngay khi phát hiện vụ việc, người dân và Công an phường Đằng Hải, quận Hải An, TP.Hải Phòng đã có mặt tại hiện trường, kịp thời dập tắt đám cháy. Sau khi tìm hiểu và điều tra vụ việc, cơ quan công an đã xác định được người đã đốt đống cành cây khô gây cháy ô tô là 1 người đàn ông tên Q. Tuy nhiên, người đàn ông này bị bệnh tâm thần, không kiểm soát được hành vi, thường xuyên đốt rác và cây khô trên vỉa hè mỗi khi nhìn thấy.

    Qua vụ việc, nhiều người cho rằng sự cố này là lời cảnh báo về những rủi ro tiềm ẩn khi đỗ xe gần những khu vực không an toàn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-xe-o-to-bi-chay-do-ot-rac-o-hai-phong-he-lo-bat-ngo-ve-danh-tinh-nguoi-thuc-hien-a474838.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Liên tiếp cháy ô tô trong nắng nóng, Bộ Công an khuyến cáo gì?

    Liên tiếp cháy ô tô trong nắng nóng, Bộ Công an khuyến cáo gì?

    Thời gian gần đây, liên tiếp xảy ra hiện tượng xe ô tô bốc cháy khi vừa mới khởi động, có xe bốc cháy khi đang chuyển động trên đường, có xe bốc cháy khi vừa dừng lại hoặc để trong nhà, để ở nơi công cộng... Hiện tượng cháy ô tô, xe máy xảy ra rất đa dạng, phức tạp, trong số các xe bị cháy có cả xe cũ, xe mới.