+Aa-
    Zalo

    Vụ xe khách Thành Bưởi va chạm ô tô 16 chỗ: Nạn nhân thứ 5 tử vong

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ xe khách Thành Bưởi va chạm ô tô 16 chỗ, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai cho biết, số người tử vong trong vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng trên đã tăng lên 5 người.

    Theo Báo Người lao động, sáng 1/10, vừa có thêm một nạn nhân không qua khỏi trong vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng giữa xe khách Thành Bưởi và xe 16 chỗ xảy ra vào rạng sáng 30/9, tại km48 Quốc lộ 20 thuộc địa phận xã Phú Vinh, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai.

    Theo đó, bà Phạm Thị Mót (SN 1978; trú xã Đa Kai, huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận) dù được điều trị tích cực tại tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai nhưng do vết thương quá nặng đã không qua khỏi.

    Ông Huỳnh Văn Tỉnh, Chủ tịch UBND huyện Đức Linh, cho biết, "Trong sáng nay, địa phương đã liên hệ phía bệnh viện, phối hợp cùng người nhà để đưa thi thể nạn nhân về quê an táng. Chính quyền cũng thực hiện các biện pháp thăm hỏi, động viên người nhà vượt qua nỗi đau".

    vu xe khach thanh buoi va cham o to 16 cho so nguoi tu vong tang len 5 nguoi 41
    Các nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai. Ảnh: Báo Sức khỏe và đời sống/ Người lao động.

    Được biết, bà Mót là một trong 5 nạn nhân bị thương nặng trong vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng tại Đồng Nai đã khiến 5 người tử vong. Sau khi vụ tai nạn xảy ra, bà Mót cùng 4 nạn nhân khác được đưa đến Bệnh viện Đa khoa khu vực Định Quán để sơ, cấp cứu rồi chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai.

    Theo Báo Sức khỏe và Đời sống, bà Mót nhập viện trong tình trạng hôn mê, được chẩn đoán sốc mất máu do chảy máu từ vết thương đầu, gãy xương vai trái, dập phổi trái, gãy cột sống, tràn máu màng phổi trái. Mặc dù được các y, bác sĩ của 2 bệnh viện tận tình cứu chữa nhưng do vết thương quá nặng, bà Mót không thể qua khỏi.

    Đến nay, vụ tai nạn này đã khiến 5 người tử vong, 4 người bị thương nặng. Những nạn nhân bị thương đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai và Bệnh viện Chợ Rẫy.

    Trước đó, theo thông tin từ Báo Tin tức, khoảng 2h30 ngày 30/9, xe khách giường nằm loại 52 chỗ mang BKS  50F-004.83 chở theo 32 hành khách lưu thông trên quốc lộ 20, hướng Đồng Nai đi Lâm Đồng.

    Khi đến Km48, đoạn thuộc ấp 3, xã Phú Vinh, huyện Định Quán, xe khách giường nằm vượt bên trái xe tải mang BKS 60C-345.13 do anh Hoàng Đăng Tuấn (28 tuổi, trú tại huyện Cẩm Mỹ) điều khiển đi cùng chiều phía trước.

    tin tuc tai nan giao thong moi nhat ngay 1 10 2023 tong vao xe cong nong tai xe xe 4 cho tu vong 7
    Hiện trường xảy ra vụ tai nạn. Ảnh: Báo Người lao động.

    Tuy nhiên, tài xế xe giường nằm không đảm bảo khi vượt dẫn đến đầu xe giường nằm bên phải đâm vào phía sau bên trái của xe tải. Sau đó, xe khách lấn qua phần đường chiều ngược lại và đâm trực diện vào xe ô tô loại 16 chỗ biển số 86B- 015.75 do anh N.V.C. điều khiển chở theo 8 hành khách. Vụ va chạm khiến 9 người thương vong.

    Được biết, Công an huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai đã ra quyết định khởi tố vụ án để điều tra nguyên vụ tai nạn.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-xe-khach-thanh-buoi-va-cham-o-to-16-cho-nan-nhan-thu-5-tu-vong-a593324.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan