+Aa-
    Zalo

    Vụ xe khách đi lễ chùa tông đuôi xe tải ở Nghệ An: Thêm 1 nạn nhân tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thêm một nạn nhân trong vụ tai nạn kinh hoàng giữa xe khách và xe tải ở Nghệ An rạng sáng ngày 16/3 không qua khỏi, nâng số người tử vong lên thành 2 người.

    Thêm một nạn nhân trong vụ tai nạn kinh hoàng giữa xe khách và xe tải ở Nghệ An rạng sáng ngày 16/3 không qua khỏi, nâng số người tử vong lên thành 2 người và 20 người bị thương.

    Hiện trường vụ tai nạn khiến 22 người thương vong ở Nghệ An. Ảnh: VTC News

    Liên quan đến vụ tai nạn xe khách đi lễ chùa đâm vào đuôi xe tải trên quốc lộ 1A đoạn qua huyện Nghi Lộc (Nghệ An), tính đến trưa 16/3, thêm một nạn nhân không qua khỏi, nâng tổng số người tử vong lên thành 2 người, 20 người bị thương.

    Thông tin trên VTC News, nạn nhân thiệt mạng là bà Trần Thị Thạch (SN 1969, quê ở TP.Sầm Sơn, Thanh Hóa) và một người đàn ông ở Hà Nội (ngồi phía trước xe cạnh người lái).

    Hơn 20 nạn nhân trong vụ tai nạn được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa 115 Nghệ An. Đa số các nạn nhân đều bị đa chấn thương, gãy tay, gãy chân. Trong số đó, có 2 trường hợp bị chấn thương sọ não, được chuyển sang Bệnh viện hữu nghị đa khoa Nghệ An để điều trị.

    Nhiều nạn nhân đang nằm điều trị tại khoa Chấn thương, chỉnh hình - Bệnh viện đa khoa 115 Nghệ An vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhớ lại vụ tai nạn.

    "Hành khách trên xe hầu hết quen biết nhau, chúng tôi đang từ Thanh Hóa vào Nghệ An đi lễ. Xe xuất phát từ Thanh Hóa khoảng 2h sáng 16/3. Lúc xảy ra vụ tai nạn, hầu hết mọi người còn ngủ say...

    Đến khoảng 5h30, tôi giật mình khi bị hất lên khỏi ghế. Chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì mọi người hoảng loạn, khóc kêu cứu, nhiều người bị ngất và máu me bê bết. Tôi cũng bị thương và được đưa vào bệnh viện...”, nạn nhân Hồ Thị Chung (TP.Sầm Sơn, Thanh Hóa) kể lại với báo Tiền Phong.

    Như đã đưa tin trước đó, vào khoảng 5h ngày 16/3, trên quốc lộ 1A, đoạn qua địa bàn xã Nghi Long, huyện Nghi Lộc (Nghệ An) xảy ra một vụ tai nạn giữa xe khách và xe đầu kéo.

    Thời điểm trên, chiếc xe khách BKS 36B - 034.12 (chưa rõ danh tính tài xế) đang chạy trên quốc lộ 1A theo hướng Thanh Hóa – TP.Vinh, khi đi đến địa phận xã Nghi Long, huyện Nghi Lộc (Nghệ An) thì đâm vào đuôi xe tải BKS 37V-0047 đang đỗ bên đường.

    Vụ va chạm kinh hoàng khiến hơn 20 người thương vong. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, phối hợp với người dân, nỗ lực đưa các nạn nhân ra ngoài để đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

    Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được Công an huyện Nghi Lộc vào cuộc điều tra.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-xe-khach-di-le-chua-tong-duoi-xe-tai-o-nghe-an-them-1-nan-nhan-tu-vong-a359416.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan