+Aa-
    Zalo

    Vụ xe "điên" gây tai nạn liên hoàn, cô gái trẻ tử vong ở TP.Thủ Đức: Danh tính tài xế

    (ĐS&PL) - Tài xế say xỉn lái ô tô gây tai nạn liên hoàn, tông vào nhiều xe khác, khiến một cô gái trẻ tử vong được xác định là giám đốc điều hành khu vực một tập đoàn.

    Theo báo Pháp Luật TP.HCM, ngày 13/11, Công an TP.Thủ Đức, TP.HCM vẫn đang củng cố hồ sơ để xử lý vụ việc tài xế say xỉn lái ô tô tông vào nhiều xe khiến một cô gái trẻ tử vong.

    Danh tính tài xế được xác định là Phạm Cao Trí (39 tuổi, quê Tiền Giang, tạm trú tại quận 8) là Giám đốc điều hành khu vực một tập đoàn, làm việc ở TP.HCM.

    vu xe dien gay tai nan lien hoan co gai tre tu vong o tp thu duc bat ngo danh tinh tai xe
    Ông Trí tại cơ quan công an. Ảnh: Sài Gòn Giải Phóng

    Sau khi gây tai nạn khiến một cô gái 18 tuổi tử vong, hai người khác bị thương, ông Trí được Công an TP.Thủ Đức kiểm tra nồng độ cồn và kết quả có nồng độ cồn trong máu.

    Liên quan đến vụ tai nạn, Sài Gòn Giải Phóng thông tin thêm, tại cơ quan công an, ông Trí khai rằng trước khi gây tai nạn liên hoàn có sử dụng bia.

    Trưa 12/11, ông Trí mời 4 người bạn tới căn hộ chung cư cao cấp ở phường Long Thạnh Mỹ (TP.Thủ Đức, TP.HCM) ăn nhậu. Sau khi ăn nhậu xong, do các bạn không có xe nên ông Trí lấy xe ô tô mang biển số BKS 51K- 020.07 của mình chở các bạn ra đường để đón xe về.

    Khi lái xe đi đường Nguyễn Xiển đến ngã ba Gò Công (đường Nguyễn Xiển – Nguyễn Văn Tăng), ông Trí cho xe rẽ trái lưu thông trên đường Nguyễn Văn Tăng hướng về ngã 3 Mỹ Thành, TP.Thủ Đức. Khi xe vừa qua khỏi đường 17 (khoảng 75m), người này quan sát thấy phía trước có xe máy và ô tô lưu thông hướng ngược lại nên đạp phanh giảm tốc độ.

    vu xe dien gay tai nan lien hoan co gai tre tu vong o tp thu duc bat ngo danh tinh tai xe 1
    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Báo Công Thương

    Do say nên ông Trí không làm chủ bản thân, không làm chủ tay lái, đạp nhầm chân ga và mất kiểm soát xe ô tô. Sau đó, phương tiện này va chạm mạnh vào hông bên trái xe ô tô mang BKS 51K-09… lưu thông ngược chiều. Tiếp đó, lao qua làn đường trái, tông tiếp vào đầu xe ô tô mang BKS 51H-77…

    Chưa dừng ở đó, ô tô tiếp tục lao qua lề đường, tông vào 2 xe máy đang lưu thông ngược chiều rồi leo lên vỉa hè, tông tiếp vào máy đang đậu trên vỉa hè rồi tông sập tường nhà dân thì mới dừng lại.

    Vụ tai nạn khiến cho 3 người là chị T.T.Y.N., chị L.T.N.T. (cùng SN 2005, cùng ngụ tỉnh Thanh Hóa) và bà N.T.K. (SN 1971, ngụ TP.Thủ Đức) bị thương. Ba nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu, chị N. do vết thương quá nặng đã tử vong. Riêng Trí cùng nhóm bạn rời khỏi xe ô tô.

    Nhận tin, Công an TP.Thủ Đức có mặt, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra, trích xuất camera an ninh và camera hành trình của xe ô tô do ông Trí điều khiển. Khi được đưa về trụ sở công an, ông Trí có dấu hiệu say xỉn nên lực lượng chức năng không thể lấy lời khai. Qua kiểm tra, người này có nồng độ cồn là 188,8mg/100ml máu và âm tính với chất ma túy.

    Hiện công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc và xử lý nghiêm với hành vi người lái xe ô tô sử dụng rượu bia khi tham gia lưu thông.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-xe-dien-gay-tai-nan-lien-hoan-co-gai-tre-tu-vong-o-tpthu-duc-danh-tinh-tai-xe-a599347.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bộ Công an lý giải về quy định cấm trẻ dưới 10 tuổi ngồi ghế trước ô tô tại dự thảo luật mới

    Bộ Công an lý giải về quy định cấm trẻ dưới 10 tuổi ngồi ghế trước ô tô tại dự thảo luật mới

    Tại dự án luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ do Bộ Công an chủ trì soạn thảo có một số quy định mới so với luật Giao thông đường bộ hiện hành. Trong đó có đề xuất, cấm trẻ em dưới 10 tuổi hoặc chiều cao dưới 1,35 m ngồi ở hàng ghế trước của ô tô con. Trên thực tế, còn có nhiều ý kiến trái chiều về tính khả thi của quy định này.