+Aa-
    Zalo

    Vụ xe chở công an đâm tàu hỏa qua lời kể của nạn nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - “Chiều mình đi ra bị khuất tòa nhà nên không nhìn thấy tàu hỏa. Thò đầu ra đường tàu thì đã thấy tàu đi ngang qua nên không thể phanh kịp” - lái xe khách cho hay.

    (ĐSPL) - “Chiều mình đi ra bị khuất tòa nhà nên không nhìn thấy tàu hỏa. Thò đầu ra đường tàu thì đã thấy tàu đi ngang qua nên không thể phanh kịp” - lái xe khách cho hay.

    Vụ xe chở công an đâm tàu hỏa: Nạn nhân bàng hoàng kể lại sự việc

    Vụ xe chở công an đâm tàu hỏa: Nạn nhân bàng hoàng kể lại sự việc
    Hiện trường vụ tai nạn.

    “Bố ơi con gãy chân rồi”!

    Đang nằm điều trị tại khoa răng hàm mặt của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang với những vết thương chằng chịt khắp người, chị Đỗ Thanh Thương (SN 1986) cán bộ của Đội Cảnh sát kinh tế, Công an thành phố Lạng Sơn vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhớ lại giây phút chiếc xe khách đâm vào tàu hỏa khiến nhiều cán bộ cùng người nhà của Đội Cảnh sát kinh tế, Công an thành phố Lạng Sơn đang trên đường đi nghỉ mát ở Hạ Long - Quảng Ninh phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

    Chị Thương cho biết: “Sự việc xảy ra quá nhanh, đến bây giờ em vẫn chưa định hình được tai nạn xảy ra thế nào. Khi chiếc ô tô đâm vào tàu hỏa, em bị văng xuống ruộng với nhiều mảnh vỡ kính găm vào người. Cảnh tượng lúc đó rất hỗn loạn. Nằm ngay bên cạnh em là anh Cường cùng đội với em kêu la thảm thiết "bố ơi con gãy chân rồi”.

    Vụ xe chở công an đâm tàu hỏa: Nạn nhân bàng hoàng kể lại sự việc
    Nạn nhân Ngô Vi Cường (35 tuổi) Công an TP.Lạng Sơn với nhiều vết thương nghiêm trọng, đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang.

    Cũng theo chị Thương, có thể do lái xe không chú ý nên mới xảy ra tai nạn. “Chỗ đó là ngã tư, không có thanh chắn barie khi tàu hỏa đi qua. Trước đoạn đường đến nơi xảy ra tai nạn có 3 biển báo tàu hỏa, do lái xe không để ý nên mới đâm vào tàu”, chị Thương nhớ lại.

    Đâm phải tàu hỏa do lái xe bị khuất tầm nhìn

    Nằm thều thào trên giường bệnh của khoa ngoại với chấn thương gãy xương đùi trái và phần đầu, lái xe Hoàng Mạnh Hiền (SN 1971) ở Lạng Sơn nhớ lại cảnh tượng kinh hoàng lúc đâm vào tàu. Anh cho biết: “Xe bắt đầu xuất phát từ Lạng Sơn là lúc 6h, đến khoảng 7h thì xe dừng lại ăn sáng. Khi ăn sáng nhiều người còn bảo tôi có làm tí rượu không nhưng tôi từ chối. Ăn xong thì tôi ra xe chờ mọi người. Khi đi đến km10+800 khu Gian Bảo, Lan Mẫu thuộc tuyến đường sắt Kép - Hạ Long (Bắc Giang) thì gặp nạn”.

    Theo anh Hiền, để xảy ra tai nạn đáng tiếc như vậy là do thiếu quan sát, tầm nhìn bị che khuất nên khi có tàu hỏa đi qua thì không phanh kịp. “Chiều mình đi ra bị khuất tòa nhà nên không nhìn thấy tàu hỏa. Thò đầu ra đường tàu thì đã thấy tàu đi ngang qua nên không thể phanh kịp” - anh Hiền cho hay.

    Chị Nguyễn Thị Nguyệt, vợ anh Hiền chia sẻ: “Năm nay nhà em đen, đầu năm cũng bị tai nạn nhưng chỉ bị nhẹ, lần này thì gãy mất cả chân, không biết sau này đi lại thế nào”.

    Trao đổi với PV, Bác sĩ Bùi Đức Nam, Phó trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang cho biết, trong số 11 nạn nhân vụ xe khách đâm phải tàu hỏa được điều chuyển từ Bệnh viện Đa khoa huyện Lục Nam lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh, thì có gia đình anh Ngô Vi Cường (35 tuổi) Công an TP Lạng Sơn, cùng vợ là Lăng Bích Ngọc và con trai (5 tuổi) Nông Gia Huy xin chuyển về Bệnh viện Việt Đức, Hà Nội điều trị.

    Từ chiều đến tối qua (9/7), Bệnh viện Đa khoa Bắc Giang đã thực hiện 2 ca phẫu thuật cho anh Hoàng Văn Đại (Công an thành phố Lạng Sơn- PV) và lái xe Hoàng Mạnh Hiền.

    Riêng anh Nguyễn Mạnh Luật (SN 1973), cán bộ đội Cảnh sát kinh tế, Công an thành phố Lạng Sơn thì vẫn đang trong tình trạng phải theo dõi đặc biệt.

    Hiện tại, sức khỏe của 4 nạn nhân đều tiến triển tốt.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-xe-cho-cong-an-dam-tau-hoa-qua-loi-ke-cua-nan-nhan-a40364.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan