+Aa-
    Zalo

    Vụ xâm hại bé gái ở công viên: "Yêu râu xanh" trong bóng dáng thanh niên 28 tuổi khờ khạo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo người thân và hàng xóm của đối tượng xâm hại bé gái ở công viên, Lương Tuấn Bửu khá khờ khạo, năm 15 - 16 tuổi mới biết nói chuyện.

    Theo người thân và hàng xóm của đối tượng dâm ô, xâm hại 2 bé gái ở công viên, Lương Tuấn Bửu khá khờ khạo, năm 15 - 16 tuổi mới biết nói chuyện. Thường ngày Bửu được mẹ cho ra công viên chơi từ 19h đến 20h, về nhà rất đúng giờ, mọi người nói gì cũng "dạ, vâng" nên khi xảy ra chuyện ai cũng bất ngờ.

    Bắt khẩn cấp đối tượng dâm ô, xâm hại 2 bé gái ở công viên

    Ngày 12/4, trao đổi với PV Tiền Phong, đại tá Nguyễn Văn Tiến, Trưởng Công an quận 5 (TPHCM) cho biết, đã bắt giữ đối tượng Lương Tuấn Bửu (28 tuổi, ngụ quận 5) để điều tra về hành vi dâm ô, hiếp dâm trẻ em.

    Ðối tượng Lương Tuấn Bửu tại cơ quan công an. Ảnh: Tiền Phong

    Công an quận 5 cho biết, tối 11/4 tại công viên thuộc phường 6 (quận 5) có 3 bé gái chơi đùa. Đối tượng Lương Tuấn Bửu tiếp cận, có hành vi dâm ô với bé D. (8 tuổi) khiến cháu bé hoảng sợ bỏ chạy.

    Chưa dừng lại, Bửu tiếp cận bé N. (9 tuổi) và có hành động khống chế, hiếp dâm. Thấy bé N. la đau và khóc, Bửu mới dừng lại và bỏ đi.

    Tối cùng ngày, gia đình bé gái N. đã đến công an trình báo khi nghe con gái kể lại sự việc. Công an quận 5 tiếp nhận và vào cuộc điều tra. Ngay sau đó, Bửu đã bị bắt khẩn cấp.

    Tại cơ quan điều tra, Bửu thừa nhận toàn bộ 2 hành vi trên.

    Hiện cơ quan công an đang củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng này theo quy định pháp luật.

    "Yêu râu xanh" trong bóng dáng thanh niên 28 tuổi khờ khạo

    Theo người dân, công viên trên đường Võ Văn Kiệt có rất đông người đến vui chơi, tập thể dục. Những ai đến đây đều quen mặt nhau, bởi đều có nhà ở gần công viên.

    Trao đổi với PV Người Đưa Tin, cô N., bán nước ở công viên cho biết: “Không ai ngờ, ở công viên đông người mà thằng Bửu dám làm vậy. Nó hiền lắm, ngày nào cũng ra công viên chơi với đám con nít. Chắc tới tuổi lấy vợ rồi mà nhà nghèo nên bí bách sinh ra chuyện động trời”.

    Nói rồi, cô N. hướng dẫn PV đường đến nhà của đối tượng Bửu: “Nhà nó ở trong hẻm. Ở đây, ai cũng biết mẹ con nó. Nhà nghèo lắm, mẹ nó bán vé số”.

    Tuy nhiên, qua tìm hiểu thì ngôi nhà này cũng không phải là của Bửu. Đây là nơi người thân cho mẹ con của đối tượng tá túc vì thương hoàn cảnh éo le.

    Chủ của ngôi nhà cho biết: “Thương ba mẹ con chị ấy bị chồng bỏ, không có nhà cửa để ở, mỗi tháng tốn tiền ở trọ nên chúng tôi kêu về đây tá túc. Ba mẹ con về nhà tôi ở được 2 năm rồi. Cả ba người đều không nhanh nhẹn như người ta, kiểu như khờ khờ, chậm hiểu. Ai hỏi gì nói nấy, quên trước quên sau”.

    “Mình không chứng kiến vụ việc nên tất cả trông cậy vào cơ quan công an. Tôi chỉ biết Bửu khờ lắm. Năm 15 - 16 tuổi, nó mới biết nói chuyện. Cho nó đi học mà học lớp 1 hoài không tiếp thu được nên thôi không cho học nữa. Ba mẹ con chỉ có mỗi đứa con út (17 tuổi) là được học lớp học tình thương, mà mới học tới lớp 3 thôi. Thằng Bửu đi làm thuê, mẹ nó bán vé số để lo cho thằng út. Nay thằng Bửu bị bắt, không biết em nó sẽ ra sao”, người chủ ngôi nhà cho biết thêm.

    Cầu trượt, nơi Bửu bị tình nghi có hành vi xâm hại bé gái. Ảnh: Người Đưa Tin

    Người cậu của Bửu rơi nước mắt, cho biết thêm: “Nó (đối tượng Bửu – PV) hiền và chậm hiểu lắm. Bà con mà nó còn nhớ không hết. Ai hỏi gì nó cũng dạ, cũng ừ…”.

    Còn mẹ của Bửu, cô A.N.L. (55 tuổi, tạm trú phường 6, quận 5) tỏ vẻ bối rối, ngồi yên lặng lẽ nghe người thân nói về con trai vừa phạm tội tày đình. Nghe mọi người nhắc đến việc đối tượng Bửu sẽ phải chịu tội nặng bởi hành vi hiếp dâm trẻ em, bà L. hoang mang, siết chặt đôi bàn tay.

    Suốt cuộc trò chuyện, bà L. chỉ ngồi nghe người thân trao đổi với PV. Khi được PV hỏi, bà L. nói: “Tôi bán vé số, còn mắc bệnh tiểu đường, có khi đang đi bán thì té xỉu. Thằng Bửu đi làm phụ giúp tôi nhiều lắm. Nó ngoan và hiền lắm. Tôi dặn nó ra công viên chơi từ 19h đến 20h là phải về. Ngày nào, nó cũng ra đó chơi rồi về đúng giờ”.

    Tiếp lời, người thân của bà L. nói: “Tối đó (11/4), nó về nhà thay đồ đi ngủ thì có người đến đập cửa. Khoảng hơn 20 người, họ có cầm hung khí và yêu cầu thằng Bửu ra gặp mặt. Khi thằng Bửu xuống và trên đường ra công an làm việc, người nhà bé gái đã đánh vào mặt nó”.

    “28 tuổi, nó không biết chơi với người lớn, chỉ chơi với con nít. Chúng tôi thấy nó khờ nên cũng giới hạn thời gian, không cho nó ra ngoài nhiều nhưng rồi cũng có chuyện không hay xảy đến”, cậu của đối tượng Bửu cho biết.

    Bà K., hàng xóm của gia đình đối tượng Bửu thông tin: “Thằng Bửu hiền lắm. Nó bị chậm phát triển, đầu óc khờ như con nít. Tôi không dám tin là nó có thể làm chuyện động trời đó”.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-xam-hai-be-gai-o-cong-vien-yeu-rau-xanh-trong-bong-dang-thanh-nien-28-tuoi-kho-khao-a271131.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan