+Aa-
    Zalo

    Vụ xác phụ nữ nằm trên khối bê tông dưới kênh: Con trai ngã quỵ nhận thi thể mẹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người dân phát hiện thi thể người phụ nữ lớn tuổi nằm trên khối bê tông dưới kênh nước. Nhận được tin, người con trai chạy đến gào khóc khi nhận ra nạn nhân là mẹ mình.

    Người dân phát hiện thi thể người phụ nữ lớn tuổi nằm trên khối bê tông dưới kênh nước. Nhận được tin, người con trai chạy đến gào khóc khi nhận ra nạn nhân là mẹ mình.

    Hiện trường vụ phát hiện thi thể phụ nữ dưới kênh - Ảnh: Zing.vn

    Thông tin ban đầu trên Pháp luật TP HCM, khoảng 5h ngày 11/6, người dân đi ngang qua công trình đang thi công cầu Bà Hom (phường Tân Tạo A, quận Bình Tân, TP HCM) hốt hoảng phát hiện thi thể người phụ nữ lớn tuổi nằm trên khối bê tông dưới kênh nước đen nên báo cảnh sát.

    Nạn nhân được xác định là bà Trần Thị L. (63 tuổi, quê Hà Tĩnh; tạm trú Bình Tân).

    Cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường - Ảnh: Trí thức trẻ

    Theo báo Người lao động, một số người cho biết, trước đó, hôm 10/6, con trai bà L. đi làm về nhưng không thấy mẹ, tìm kiếm cả ngày nhưng không thấy nên trình báo công an địa phương.

    Sáng 11/6, khi nhận được tin người dân phát hiện thi thể người phụ nữ lớn tuổi, người con trai chạy đến hiện trường và ngã quỵ khi xác nhận nạn nhân là mẹ mình.

    Được biết, khu vực nơi phát hiện bà L. tử vong cách nơi thuê nhà trọ khoảng 1km. Thi thể bà được phát hiện nằm trên khối bê tông sát mép nước - VietNamNet thông tin thêm.

    Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-xac-phu-nu-nam-tren-khoi-be-tong-duoi-kenh-con-trai-nga-quy-nhan-thi-the-me-a279376.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan