+Aa-
    Zalo

    Vụ vợ chồng, con trai tử vong sau tai nạn: Thôn nhỏ bàng hoàng khi nhận tin dữ

    (ĐS&PL) - Dưới ngôi nhà gỗ, ba thi thể được đặt cạnh nhau khiến người thân, hàng xóm đến viếng không khỏi xót xa cho số phận ngắn ngủi của ba nạn nhân.

    Liên quan đến vụ vợ chồng, con trai tử vong sau tai nạn giao thông, Báo Giao thông đưa tin, khoảng 12h30 ngày 2/8, Công an TP.Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cùng các đơn vị nghiệp vụ liên quan đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để phục vụ công tác điều tra.

    Đồng thời, bàn giao thi thể ba nạn nhân để người thân đưa về nhà lo hậu sự.

    Dưới ngôi nhà gỗ, ba thi thể được đặt cạnh nhau khiến người thân, hàng xóm đến viếng không khỏi xót xa cho số phận ngắn ngủi của ba nạn nhân.

    Thi thể vợ chồng, con trai tử vong sau tai nạn giao thông được đưa về nhà để lo hậu sự. Ảnh: Báo Giao thông

    Thi thể vợ chồng, con trai tử vong sau tai nạn giao thông được đưa về nhà để lo hậu sự. Ảnh: Báo Giao thông

    Theo người thân của nạn nhân, ngày 1/8, gia đình anh H. chở nhau lên nhà em gái của chị L. ở TP.Buôn Ma Thuột chơi. Sáng 2/8, hai vợ chồng chở nhau về lại nhà thì không may bị tai nạn.

    Bà H'Râu Mlô, trưởng buôn Tăng Sinh cho hay: "Nghe tin vợ chồng anh H. và con trai bị tai nạn ra đi đột ngột khiến cả buôn bàng hoàng. Mọi người không ngờ được, hôm qua còn nhìn thấy vợ chồng con cái vui vẻ mà nay đã không còn".

    Bà H'Râu kể, vợ chồng anh H. có hai người con, kinh tế gia đình cũng không quá khó khăn. Tại địa phương, hai vợ chồng sinh sống hòa đồng với bà con lối xóm. Hàng ngày, anh H .làm nghề thợ điện, còn chị L. làm thợ may, sống rất hạnh phúc.

    "Trưa nay, xe cứu thương đưa thi thể của bố mẹ và em trai về, đứa con lớn gào khóc khiến mọi người không cầm được nước mắt", bà H'Râu xót xa kể.

    Theo báo Sức khỏe & Đời sống, chiều 2/8, một lãnh đạo Công an TP.Buôn Ma Thuột cho biết, cơ quan điều tra đang hoàn tất các thủ tục để khởi tố vụ án và lệnh bắt tạm giam đối với tài xế Trần Doãn Tùng (SN 1975, ngụ huyện Krông Pắk) để phục vụ công tác điều tra theo quy định.

    Công an khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn giao thông. Ảnh: Sức khỏe & Đời sống

    Công an khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn giao thông. Ảnh: Sức khỏe & Đời sống

    Trước đó, khoảng hơn 6h ngày 2/8, ông Vũ Văn H. (42 tuổi, trú xã Ea Đar, huyện Ea Kar) cầm lái xe máy BKS 47F1-476.48 chở vợ là Quách Thị L. (37 tuổi) và con trai là Vũ Văn K. (13 tuổi) đi trên Quốc lộ 26, hướng từ Buôn Ma Thuột về huyện Ea Kar.

    Khi di chuyển đến địa phận xã Ea Tu (TP.Buôn Ma Thuột), xe máy của ông Hợi bị xe ô tô bán tải BKS 47C-286.03 do tài xế Trần Doãn Tùng cầm lái, di chuyển hướng ngược lại tông vào.

    Cú tông mạnh khiến 3 người trên xe máy văng vào khu vực rẫy của người dân, tử vong tại chỗ.

    Nguyên nhân vụ tai nạn được xác định do tài xế Trần Doãn Tùng phóng nhanh, vượt ẩu.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-vo-chong-con-trai-tu-vong-sau-tai-nan-thon-nho-bang-hoang-khi-nhan-tin-du-a452540.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan