+Aa-
    Zalo

    Vụ trộm 4,5 lượng vàng và 900 phong bì mừng cưới: Kẻ gian tháo song sắt cửa sổ để đột nhập

    (ĐS&PL) - Cơ quan công an huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An vẫn đang tiếp tục xác minh, thu thập chứng cứ để điều tra làm rõ vụ trộm 4,5 cây vàng và 900 phong bì mừng cưới.

    Thông tin ban đầu, vụ trộm xảy ra vào tối 21/4, tại gia đình anh T.A. (SN 1996), trú tại xã Quỳnh Bảng, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An.

    Ngày 19/4, anh T.A. tổ chức lễ cưới. Sau khi xong sự kiện trọng đại trong đời, toàn bộ số vàng, phong bì mừng cưới được vợ chồng anh T.A. cất vào tủ ở phòng ngủ.

    Thông tin trên Thanh niên, tối 21/4, tất cả các thành viên trong gia đình anh T.A. đi xem chương trình khai trương du lịch biển thì kẻ gian đột nhập lấy sạch toàn bộ vàng, phong bì mừng cưới.

    Theo thống kê ban đầu của anh T.A., số tài sản bị mất trộm là 4,5 cây vàng cùng khoảng 900 phong bì mừng cưới của cả bố mẹ và vợ chồng anh cất ở tủ cùng két sắt.

    Anh T.A cho biết trên VOV, những ngày này, cuộc sống gia đình anh bị đảo lộn sau khi kẻ gian đã lấy sạch tài sản mới cưới của anh. Gia đình rất mong muốn sớm tìm thấy thủ phạm để yên tâm sinh sống và lấy lại được tài sản.

    vu trom 45 luong vang va 900 phong bi mung cuoi ke gian thao song sat cua so de dot nhap
    Kẻ gian đột nhập cửa sổ, biết có camera nên lấy rèm che lại. (Ảnh: VOV)

    Theo nhận định của gia đình, nhóm trộm có khoảng 2-3 người. Các đối tượng đã phá kính cửa sổ phía sau rồi vặn vít tháo song sắt cửa sổ rồi đột nhập vào trong. Quá trình vào nhà, tay tên trộm bị chảy máu, trên tường vẫn còn vết máu. Các đối tượng biết góc quay camera nên kéo rèm che lại.

    Kẻ gian có thể là người quen trên địa bàn đã theo dõi sinh hoạt của gia đình, biết đường đi lối lại và biết cả vị trí đặt camera để tránh bị ghi hình.

    Sau vụ trộm xảy ra, gia đình T.A cũng đã trình báo sự việc lên cơ quan công an xã và Công an huyện Quỳnh Lưu. Cơ quan công an đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu thập mẫu máu của các đối tượng trộm để lại.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-trom-45-luong-vang-va-900-phong-bi-mung-cuoi-ke-gian-thao-song-sat-cua-so-de-dot-nhap-a535564.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan