+Aa-
    Zalo

    Vụ "tiệc ma túy" ở Hà Tĩnh: Xác minh đầu mối cung cấp "hàng" vào quán karaoke

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ PGĐ ngân hàng Agribank, giáo viên, cán bộ kiểm lâm chơi ma túy ở Hà Tĩnh, hiện công an đang điều tra đầu mối cung cấp "hàng" vào quán Karaoke.

    Liên quan đến vụ PGĐ ngân hàng Agribank, giáo viên, cán bộ kiểm lâm chơi ma túy ở Hà Tĩnh, hiện công an đang điều tra đầu mối cung cấp "hàng" vào quán Karaoke. 

    Ngày 24/12, lãnh đạo VKSND Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết, nhà chức trách đang mở rộng điều tra, xác minh đầu mối cung cấp ma túy vào quán karaoke ở thị trấn Hương Khê.

    Theo lời khai ban đầu, ông T.H.T. (Phó giám đốc chi nhánh Agribank Hương Khê, Hà Tĩnh), là một trong 13 người tham gia bữa tiệc sinh nhật thừa nhận, "có uống rượu và một viên ma túy tổng hợp". 12 người còn lại đều có sử dụng và cơ quan điều tra đang xác định hàm lượng ma túy của mỗi người để có căn cứ xử lý.

    Lực lượng chức năng bắt giữ 13 đối tượng dùng ma túy tại quán karaoke. Ảnh: VietNamnet

    Cũng liên quan đến vụ việc, VietNamnet dẫn lời một trinh sát trực tiếp tham gia đột kích quán karaoke Dubai (huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) cho hay, khi cảnh sát ập vào tiếng nhạc trong phòng rất to, nhóm khách đang lắc lư theo điệu nhạc.

    "Vụ này chúng tôi đã theo dõi tình hình từ lâu và qua các biện pháp nghiệp vụ đã phát hiện và phối hợp với công an huyện Hương Khê bắt giữ các đối tượng. Lúc cảnh sát ập vào, phòng karaoke mở nhạc rất to, đèn màu bật lên quay cuồng. Nhiều đối tượng phê, lắc lư theo nhạc, biểu hiện như bị ngáo", vị cán bộ tham gia vụ bắt giữ cho hay.

    Như đã đưa tin trước đó, khoảng 21h30 ngày 21/12, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh Hà Tĩnh chủ trì phối hợp với Công an huyện Hương Khê đã huy động hàng chục cán bộ, chiến sỹ bất ngờ kiểm tra phòng VIP8 karaoke Dubai, thuộc tổ dân phố 1, thị trấn Hương Khê.

    Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện, bắt quả tang ổ nhóm 13 đối tượng đang có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy. Số đối tượng này bao gồm 7 nữ, 6 nam, có hộ khẩu thường trú tại các huyện Hương Khê, Hương Sơn, TP Hà Tĩnh, TP Vinh (Nghệ An).

    Một số đối tượng là cán bộ, giáo viên bị bắt quả tang dùng ma túy tại Hà Tĩnh. Ảnh: VnExpress

    Cũng tại hiện trường lực lượng công an thu giữ 1 gói nilon màu xanh bên trong chứa thảo mộc khô màu nâu (cỏ mỹ), 3 viên nén màu xám hình lục giác (ma túy tổng hợp), 1 túi nilon chứa tinh thể màu trắng (ma túy dạng đá) và nhiều tang vật liên quan phục vụ việc sử dụng ma túy.

    Công an Hà Tĩnh xác định trong số nhóm cán bộ ngân hàng, cán bộ trong ngành giáo dục sử dụng ma túy tại quán Karaoke Dubai (thị trấn Hương Khê, Hà Tĩnh) thì có 1 Phó Giám đốc ngân hàng, 1 cán bộ kiểm lâm và 2 giáo viên.

    Cụ thể, cán bộ ngân hàng đang bị tạm giữ là ông T.H.T, 38 tuổi, giữ chức vụ Phó Giám đốc Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) chi nhánh Hương Khê.

    Về cán bộ kiểm lâm dính nghi vấn, là ông P.Đ.C, công tác tại Hạt Kiểm lâm huyện Hương Khê. Có một tài xế của Hạt kiểm lâm này cũng tham gia vào bữa tiệc sinh nhật nhưng về trước, nên đã được mời lên làm việc để xác minh.

    Riêng 2 đối tượng là nữ giáo viên trường học, một người là kế toán trường mầm non tên Ng.Th.L.O và một người là giáo viên tiểu học tên Tr.Th.H.

    Chiều ngày 22/12, trao đổi với báo Người Lao Động, ông Nguyễn Quốc Tuấn, Giám đốc chi nhánh Agribank, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh, cho hay: "Sau khi báo chí thông tin nên tôi đã nắm được sự việc là có một người của cơ quan liên quan đến vụ việc, bị công an bắt giữ. Tuy nhiên, cụ thể như thế nào thì tôi chưa nắm được, tất cả còn phải chờ thông tin từ cơ quan điều tra".

    Nói thêm về người đồng nghiệp, ông Tuấn cho biết: "Thực tình khi nghe thông tin anh T. bị lực lượng chức năng bắt giữ vì hành vi sử dụng ma túy, tôi rất bất ngờ. Anh T. là một cán bộ lâu năm, trong công việc luôn rất chăm chỉ và không hề có những biểu hiện của sự sa ngã".

    Chiều 23/12, ngân hàng Agribank chi nhánh Hà Tĩnh II đã đình chỉ chức vụ với ông T.H.T.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tiec-ma-tuy-o-ha-tinh-xac-minh-dau-moi-cung-cap-hang-vao-quan-karaoke-a256323.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan