+Aa-
    Zalo

    Vụ thiếu nữ 16 tuổi nghi bị dụ dỗ sang Campuchia: Tin nhắn cuối gây sốc

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ thiếu nữ 16 tuổi nghi bị dụ dỗ sang Campuchia, tin nhắn cuối cùng gửi về cho người thân, nạn nhân đã gửi được định vị đang ở Campuchia.

    Theo tờ Tri thức Trực tuyến, ngày 8/8, ông Bùi Đức Nghĩa (50 tuổi, ngụ TP Thủ Đức, TP HCM) đã gửi lời cầu cứu đến cơ quan chức năng tại TP HCM về việc cháu gái tên Huỳnh Thị Khiết Sang (16 tuổi, quê huyện Tiên Phước, Quảng Nam) nghi bị lừa bán sang Campuchia khi đến TP HCM làm việc.

    Được biết, cùng thời điểm, người thân của cô gái cũng gửi đơn trình báo lên Công an huyện Tiên Phước và Công an tỉnh Quảng Nam về việc con gái mất tích nhiều ngay.

    Theo ông Nghĩa, sau khi học xong cấp 2, Sang nghỉ học và xin gia đình đến TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam làm phục vụ quán ăn.

    vu thieu nu 16 tuoi nghi bi du do sang campuchia tin nhan cuoi gay soc
    Sang và hình ảnh định vị tại vị trí cuối cùng cháu gửi về gia đình. Ảnh: Công an Nhân dân

    Ngày 5/8, Sang bị một số người rủ vào TP HCM chơi và học nghề đầu bếp. Tin lời, Sang đã cùng một người bạn làm cùng quán theo nhóm người trên. Trước khi lên xe khách, Sang có gọi điện về báo gia đình và suốt chuyến đi, Sang liên tục nhắn tin, gọi điện về cho gia đình yên tâm.

    Tuy nhiên, đến 21h cùng ngày, gia đình mất liên lạc với Sang. Gần trưa ngày 6/8, gia đình nhận được tin nhắn cầu cứu của con gái từ Campuchia.

    Theo báo Công an Nhân dân, ông Nghĩa cho biết, trước đó, Sang nhắn tin nói khi đến bãi xe ở quận Bình Tân (TP HCM) thì chuyển qua một xe ô tô loại nhỏ hơn tiếp tục hành trình. Trên đường đi Sang có chụp lại hình ảnh khu vực mình đến, một vài vị trí xác định là tỉnh An Giang. Đặc biệt, tin nhắn cuối cùng Sang gửi được định vị đang ở Campuchia.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thieu-nu-16-tuoi-nghi-bi-du-do-sang-campuchia-tin-nhan-cuoi-gay-soc-a547215.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Campuchia phát hiện ca mắc đậu mùa khỉ đầu tiên

    Campuchia phát hiện ca mắc đậu mùa khỉ đầu tiên

    Bệnh nhân đầu tiên ở Thái Lan mắc bệnh đậu mùa khỉ đã được tìm thấy sau khi trốn sang Campuchia. Người này được phát hiện tại một nhà khách ở Phnom Penh và anh ta đã được đưa đến Bệnh viện Hữu nghị Xô-viết Khmer để điều trị.