+Aa-
    Zalo

    Vụ thiếu nữ 14 tuổi ở Cà Mau mất liên lạc 20 ngày: Người thân tiết lộ bất ngờ

    (ĐS&PL) - Thiếu nữ ở Cà Mau rời nhà từ lúc rạng sáng, khi đi mang theo giấy khai sinh. Sau gần 20 ngày tìm kiếm, đến nay gia đình vẫn chưa có thông tin về con gái.

    Theo báo VietNamNet, hôm nay (13/6), ông Trần Văn Tẻo (42 tuổi, ngụ xã Tân Thành, TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau) cho biết, con gái T.D.K. (14 tuổi) rời khỏi nhà gần 20 ngày nay chưa trở về.

    Theo ông Tẻo, rạng sáng ngày 19 âm lịch (tức ngày 26/5), K. rời khỏi nhà. Khi đi, em mang theo giấy khai sinh. Ngay khi phát hiện con gái mất liên lạc, gia đình ông Tẻo tổ chức tìm kiếm, đồng thời trình báo cơ quan công an nhờ hỗ trợ.

    “Vợ chồng tôi có 4 người con, K. là con thứ 2. Nhà không có đất sản xuất, tôi đi phụ hồ, vợ làm công nhân. Kinh tế eo hẹp, miếng ăn còn khó nên các con đều nghỉ học từ sớm”, ông Tẻo tâm sự.

    Người nhà em K. thông tin thêm, nghỉ học từ sớm nên em không có nhiều bạn bè, thời gian gần đây cũng không tiếp xúc với người lạ.

    Gần 20 ngày em K. rời nhà, gia đình ông Tẻo tìm kiếm con gái khắp mọi nơi. Ảnh: VietNamNet

    Gần 20 ngày em K. rời nhà, gia đình ông Tẻo tìm kiếm con gái khắp mọi nơi. Ảnh: VietNamNet

    Cùng ngày, theo báo Người Lao Động, một lãnh đạo UBND TP Cà Mau cho biết sẽ trực tiếp liên hệ với xã Tân Thành nắm thông tin và chỉ đạo hỗ trợ để ông Tẻo sớm tìm được con gái, vượt qua khó khăn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-thieu-nu-14-tuoi-o-ca-mau-mat-lien-lac-20-ngay-nguoi-than-tiet-lo-bat-ngo-a434021.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan