+Aa-
    Zalo

    Vụ thiếu niên 13 tuổi bị nhóm bạn đâm tử vong tại nhà: Nghi do mâu thuẫn tình cảm

    (ĐS&PL) - Nhóm thiếu niên gồm 4 người đã tới nhà N., đâm em N. gục tại chỗ, sau đó lên xe rời khỏi hiện trường gây án.

    Sáng 22/9, đại diện lãnh đạo UBND phường Mỹ Bình (TP Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra án mạng liên quan đến một nhóm thanh thiếu niên.

    Nạn nhân là Đ.H.N. (13 tuổi), trú tại khu phố 3, phường Mỹ Bình (TP Phan Rang- Tháp Chàm), báo VTC News đưa tin.

    Sự việc xảy ra vào khoảng 18h30 ngày 21/9. Do có mâu thuẫn từ trước, nhóm 4 thiếu niên gồm Lê Nhật Khôi (SN 2010), Lê Thị Như Quỳnh (SN 2010), Võ Ngọc Tú (SN2008) và Lê Ngọc An (SN 2006) đều ở TP Phan Rang – Tháp Chàm, đi xe đạp điện đến nhà em N..

    Tới nơi, Quỳnh và An đứng ngoài đường, còn Tú và Khôi đi vào nhà, đâm em N. gục tại chỗ. Sau đó, nhóm 4 thiếu niên lên xe rời khỏi hiện trường gây án.

    Phát hiện sự việc, người nhà đưa N. đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Thuận. Tuy nhiên, nhiên do vết thương quá nặng, N. không qua khỏi.

    Được biết, nhóm thiếu niên này đang học lớp 8 tại một trường trên địa bàn huyên. Nguyên nhân được cho là do mâu thuẫn tình cảm.

    Hiện trường nhà em N. tối 21/9. Ảnh: VTC News

    Hiện trường nhà em N. tối 21/9. Ảnh: VTC News

    Nhận được tin báo, cơ quan công an đã tới khám nghiệm hiện trường, thu thập thông tin, đồng thời tổ chức truy bắt nhóm thiếu niên gây án.

    Hiện cơ quan công an làm việc được với Khôi, An, Quỳnh và đang vận động Tú ra trình diện.

    Trong một vụ việc khác cũng liên quan tới mâu thuẫn tình cảm, ngày 21/9, Công an quận 12, TP HCM đang điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra tại đường Tô Ký, phường Trung Mỹ Tây, quận 12 khiến 1 người tử vong. Công an quận 12 đang lấy lời khai của 1 nghi phạm để làm rõ…

    Trước đó, vào tối 20/9, người dân sống trên đường Tô Ký (đoạn gần cầu vượt Quang Trung) phát hiện một số thanh niên hô hoán, đuổi chém nhau trên đường. Một thanh niên chạy vào con hẻm trên đường Tô Ký thì bị những người còn lại xông vào vây đánh rồi bỏ đi.

    Lúc này, mọi người chạy vào kiểm tra thì phát hiện nam thanh niên khoảng 20 tuổi bị đâm trọng thương, mất máu nên đưa vào bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên nam thanh niên này không qua khỏi.

    Công an quận 12 đã tổ chức khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân. Ngay trong đêm một số người liên quan đã bị triệu tập lấy lời khai làm rõ.

    Đến sáng 21/9, Công an quận 12 đã bắt 1 nghi can. Bước đầu những người có liên quan khai nhận vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm, theo báo Công an Nhân dân.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-thieu-nien-13-tuoi-bi-nhom-ban-am-tu-vong-tai-nha-nghi-do-mau-thuan-tinh-cam-a466775.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan