+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể người phụ nữ dưới sông Đào: Chiếc ô tô dừng đỗ bất thường ở hiện trường

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ thi thể người phụ nữ dưới sông Đào ở Nghệ An, người dân cho biết đã phát hiện một chiếc ô tô con dừng đỗ khá lâu bên đường...

    Chiều ngày 9/8, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Nghệ An thông tin, đơn vị vừa tìm vớt được một thi thể dưới sông Đào, đoạn qua xã Công Thành (huyện Yên Thành).

    vu thi the nguoi phu nu duoi song dao chiec o to dung do bat thuong o hien truong
    Chiếc ô tô dừng đỗ bất thường tại hiện trường. Ảnh: Gia đình & Xã hội

    Danh tính nạn nhân được xác định là chị N.T.L; sinh năm 1973; trú tại xóm 2, xã Công Thành, huyện Yên Thành. Hiện tại, thi thể nạn nhân đã được bàn giao lại cho gia đình để tổ chức mai táng.

    Trước đó, vào khoảng 6h30 cùng ngày, người dân phát hiện một chiếc xe ô tô con được để lại lâu ở bên đường, gần khu vực sông Đào, đoạn qua xã Công Thành, huyện Yên Thành nhưng không thấy người. Nghi có người tự vẫn, người dân đã báo cho cơ quan chức năng.

    Nhận được tin báo lực lượng chức năng đã huy động 2 xe CC&CNCH, 14 cán bộ chiến sĩ cùng các thiết bị chuyên dụng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp triển khai tìm kiếm.

    Đến khoảng 13h45 cùng ngày, lực lượng cứu nạn và người dân tìm thấy thi thể chị L. ở dưới sông Đào, cách vị trí chiếc ô tô đỗ gần 2km.

    Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-nguoi-phu-nu-duoi-song-dao-chiec-o-to-dung-do-bat-thuong-o-hien-truong-a509682.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan