+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể cô gái trong chung cư mini Hà Nội: Tiết lộ tình tiết đáng sợ trước khi phát hiện

    (ĐS&PL) - Người dân sống quanh chung cư mini cho biết, nhiều ngày trước khi phát hiện thi thể cô gái 21 tuổi, họ đã ngửi thấy mùi hôi thối bốc lên nồng nặc.

    Báo Dân Trí thông tin, Công an quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội đang điều tra nguyên nhân tử vong của một cô gái 21 tuổi (quê Nam Định) tại một căn chung cư mini ở Đình Thôn, phường Mỹ Đình 1

    Nguồn tin cũng cho hay, tòa nhà nơi xảy ra sự việc có 10 tầng, tầng một được dùng để xe, tầng trên là khu vực ăn và phơi quần áo, các tầng còn lại là các căn hộ mini cho thuê. Nạn nhân sống ở tầng 2 của tòa nhà.

    Sau khi sự việc được phát hiện, nhiều người thuê nhà đã đi. Người dân cho biết, ngay hôm nay, nhiều xe tải đến để chuyển đồ đạc của người thuê rời khỏi chung cư này.

    Anh Đ.V.L, làm việc tại một nhà hàng đối diện chung cư, kể lại rằng vào khoảng 22h ngày 20/10, quản lý tòa nhà là người đầu tiên phát hiện ra thi thể cô gái. 

    Anh L. cũng nhớ lại rằng khu vực xung quanh cư bắt đầu xuất hiện mùi hôi thối nồng nặc vài ngày trước khi công việc được phát hiện.

    Phòng trọ phát hiện thi thể cô gái. Ảnh: Người Lao Động

    Phòng trọ phát hiện thi thể cô gái. Ảnh: Người Lao Động

    Liên quan đến vụ việc, bà L.T.P., bán bún tại ngõ 39 Đình Thôn, xác nhận rằng mùi hôi thối nồng nặc trước đó đã gây khó chịu, thậm chí gây đau đầu. Mọi người ở ngõ đã cố gắng tìm nguồn phát ra mùi nhưng không thành công.

    Theo bà P., cư dân trong tòa nhà, sau khi nghe tin về cái chết của cô gái, bà mới bàng hoàng nhận ra mùi hôi trước đó chính là từ sự việc này.

    Báo Lao Động thông tin, khi được phát hiện, nạn nhân đã tử vong nhiều ngày trước đó và đang trong giai đoạn phân hủy. 

    Qua khám nghiệm ban đầu và thu thập thông tin, cơ quan chức năng xác định vụ việc không có dấu hiệu hình sự. Nạn nhân tử vong nghi do tự tử.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-thi-the-co-gai-trong-chung-cu-mini-ha-noi-tiet-lo-tinh-tiet-ang-so-truoc-khi-phat-hien-a475308.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan