+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể bé trai trong vali ở phòng trọ: Khám nghiệm tử thi, hé lộ nguyên nhân tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất vụ thi thể trẻ sơ sinh trong vali ở phòng trọ, cơ quan chức năng xác định bé trai này khoảng 1 tháng tuổi.

    Tin tức mới nhất vụ thi thể trẻ sơ sinh trong vali ở phòng trọ, cơ quan chức năng xác định bé trai này khoảng 1 tháng tuổi, kết quả khám nghiệm tử thi xác định, trên cơ thể nạn nhân không có dấu hiệu tác động của ngoại lực.

    Ngày 31/8, Công an quận Gò Vấp, TP.HCM cho biết, đơn vị này đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra vụ thi thể trẻ sơ sinh trong vali ở phòng trọ trên địa bàn.

    Lực lượng chức năng có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc. Ảnh: Vietnamnet

    Theo đó, qua giám định pháp ý, cơ quan chức năng xác định nạn nhân là bé trai, khoảng 1 tháng tuổi. Bé trai này đã tử vong khoảng 1 tuần trước khi phát hiện và thi thể đang trong giai đoạn phân huỷ, bốc mùi.

    Khám nghiệm tử thi còn xác định, thi thể bé trai không có dấu hiệu tác động của ngoại lực.

    Bước đầu, cơ quan điều tra nhận định bé trai có thể chết do bệnh lý. Tuy nhiên, nguyên nhân tử vong cụ thể vẫn đang được nhà chức trách làm rõ thêm.

    Cảnh sát đang ra soát camera an ninh, lai lịch cha mẹ của bé trai để mời lên lấy lời khai.

    Trước đó, sáng 28/8, bà N, chủ một dãy nhà trọ ở đường 14, phường 8, quận Gò Vấp thức dậy, đi kiểm tra dãy nhà trọ. Khi dọn dẹp một căn phòng trọ mà khách thuê vừa trả mấy ngày trước, bà N phát hiện một vali.

    Bà N đến gần thì thấy vali bốc mùi hôi thối. Khi mở vali kiểm tra, bà N thấy có bịch ni-lông màu đen. Nhận được tin báo, công an đến hiện trường, soi bên trong vali và bịch ni-lông đen, phát hiện thi thể trẻ sơ sinh đang trong giai đoạn phân huỷ.

    Được biết, phòng trọ này được một cặp vợ chồng thuê khoảng 1 tháng trước. Đến ngày 25/9, họ rời đi và để lại chiếc vali.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-be-trai-trong-vali-o-phong-tro-kham-nghiem-tu-thi-he-lo-nguyen-nhan-tu-vong-a337166.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan