+Aa-
    Zalo

    Vụ thanh niên đi SH đánh bà bầu 8 tháng sau chạm xe: Công an vào cuộc điều tra

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cơ quan công an đã mời thanh niên có hành vi hành hung người phụ nữ mang thai 8 tháng sau khi va chạm giao thông lên làm việc.

    Cơ quan công an đã mời thanh niên có hành vi hành hung người phụ nữ mang thai 8 tháng sau khi va chạm giao thông lên làm việc.

    Nam thanh niên đánh người phụ nữ mang thai 8 tháng sau va chạm giao thông - Ảnh cắt từ clip

    Chiều 24/9, trao đổi trên báo chí, lãnh đạo Công an phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội xác nhận sự việc và cho biết đơn vị đã mời thanh niên có hành vi hành hung người phụ nữ mang thai 8 tháng sau khi va chạm giao thông lên làm việc, đồng thời chuyển hồ sơ vụ việc lên Công an quận Nam Từ Liêm để tiếp tục điều tra, làm rõ.

    “Tại trụ sở Công an, qua điều tra ban đầu người thanh niên này đã thừa nhận hành vi của mình. Vụ việc tuy không có nhiều tình huống phức tạp nhưng chúng tôi vẫn bàn giao cho đội Điều tra tổng hợp Công an quận Nam Từ Liêm tiếp tục xử lý theo đúng quy trình làm việc”, vị lãnh đạo này cho biết.

    Trước đó, như tin đã đưa, tối 21/9, tại khu vực ngã tư đường Tôn Thất Thuyết - Phạm Hùng (đoạn gần bến xe Mỹ Đình) xảy ra một vụ va chạm giao thông giữa 2 xe máy.

    Mặc dù cả 2 phương tiện không có quá nhiều thiệt hại nhưng nam thanh niên đi xe SH BKS 29L1-55xxx vẫn bất ngờ lao xuống đánh người điều khiển xe máy va chạm với mình.

    Lúc này, người phụ nữ đang mang bầu 8 tháng thấy em rể bị đánh nên vào can ngăn cũng bị thanh niên đi xe SH hất ngã úp người xuống đường. Đặc biệt thanh niên đi SH còn ngang nhiên thoá mạ và buông những lời đe doạ người phụ nữ đang mang bầu.

    Ngay sau khi sự việc được đăng tải trên mạng xã hội, cư dân mạng đã tỏ ra bức xúc đối với hành vi của người thanh niên điều khiển xe SH.

    Ngay sau khi nhận được đơn trình báo, cơ quan Công an phường Mỹ Đình 2 vào cuộc kiểm tra, xác minh.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thanh-nien-di-sh-danh-ba-bau-8-thang-sau-cham-xe-cong-an-vao-cuoc-dieu-tra-a245263.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan