+Aa-
    Zalo

    Vụ thanh niên chết bên lề đường, trên mình đầy thương tích: Công an trích xuất camera khu vực

    (ĐS&PL) - Công an đã khám nghiệm hiện trường, trích xuất dữ liệu camera an ninh xung quanh khu dân cư ở xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè để điều tra vụ thanh niên chết bên lề đường, trên mình đầy thương tích.

    Ngày 7/8, VietNamnet dẫn thông tin từ Công an huyện Nhà Bè, TP.HCM đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM để điều tra vụ việc thanh niên chết bên lề đường, trên mình đầy thương tích.

    vu thanh nien chet ben le duong tren minh day thuong tich cong an trich xuat camera khu vuc dspl 1
    Hiện trường phát hiện thanh niên gục chết ở góc đường. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

    Thông tin ban đầu, vào tối 6/8 người dân ở khu dân cư Phú Xuân, huyện Nhà Bè phát hiện một nam thanh niên nằm gục ở góc đường. Khi người dân tiếp cận thì thấy trên cơ thể người này nhiều thương tích và đã tử vong.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, công an đã phong toả hiện trường để điều tra.

    Liên quan đến sự việc, Tri Thức Trực Tuyến cho hay, công an đã khám nghiệm hiện trường, trích xuất dữ liệu camera an ninh xung quanh khu vực này để điều tra.

    Bước đầu, nhà chức trách xác định thi thể nạn nhân có nhiều vết thương, nghi do bị chém.

    Hiện, vụ việc đang được công an tiếp tục làm rõ.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, cũng trong ngày 7/8, Người Lao Động dẫn lời ông Lê Đình Chiến, Phó Chủ tịch UBND huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk, cho biết lực lượng chức năng vừa trục vớt thi thể 2 cô gái dưới hồ Ea Knốp (thị trấn Ea Knốp, huyện Ea Kar) và chuẩn bị bàn giao cho các gia đình lo hậu sự.

    Theo thông tin ban đầu, đêm 6/8, 2 cô gái L.T.H.Y. (SN 2003, ngụ xã Ea Tih) và L.T.T. (SN 2003, ngụ xã Cư Yang) xin gia đình đi chơi.

    Khoảng 22h cùng ngày, gia đình không thấy 2 con về nên báo cho lực lượng chức năng.

    Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Đắk Lắk cùng các lực lượng chức năng và người dân tổ chức tìm kiếm.

    Đến rạng sáng 7/8, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể chị L.T.H.Y. Đến khoảng 10 giờ cùng ngày lực lượng chức năng tiếp tục tìm thấy thi thể của chị L.T.T.

    Nguyên nhân khiến 2 cô gái tử vong đang được cơ quan chức năng làm rõ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thanh-nien-chet-ben-le-duong-tren-minh-day-thuong-tich-cong-an-trich-xuat-camera-khu-vuc-a547022.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan