+Aa-
    Zalo

    Vụ thai phụ nhảy xuống hồ cứu con và cháu: Tìm thấy thi thể 2 mẹ con

    (ĐS&PL) - Nghe tiếng kêu cứu, người phụ nữ mang thai 6 tháng nhanh chóng lao xuống lòng hồ để ứng cứu. Tuy nhiên, chị cùng 2 cháu nhỏ đã bị đuối nước ngay sau đó.

    Theo VTC News, chiều tối 10/8, vụ việc một người mẹ đang mang thai và 2 trẻ nhỏ tử tử vong xảy ra tại xã Hơ Moong (huyện Sa Thầy, tỉnh Kon Tum) khiến nhiều người thương xót. Sáng 11/8, ông Nguyễn Văn Hậu, Chủ tịch UBND xã Hơ Moong xác nhận thông tin này.

    “Chúng tôi đã ngay lập tức báo cáo vụ việc lên UBND huyện Sa Thầy và các cơ quan chuyên môn. Hiện lực lượng cứu hộ đang tích cực tìm kiếm thi thể của một cháu nhỏ còn lại. Hai nạn nhân gồm người phụ nữ mang thai và một cháu nhỏ đã được tìm thấy. Chúng tôi đang huy động mọi nguồn lực để tìm kiếm cháu nhỏ còn lại và hỗ trợ gia đình trong việc đưa thi thể về nhà để thực hiện các thủ tục mai táng”, ông Nguyễn Văn Hậu thông tin.

    Theo thông tin ban đầu, chiều 10/8, cháu T.H.H.P (7 tuổi) cùng cháu T.H.M.V (10 tuổi, cùng trú tại thôn Đăk Wơ Yop, xã Hơ Moong, huyện Sa Thầy) đang chơi gần lòng hồ thủy điện Plei Krông thì bất ngờ trượt chân xuống lòng hồ.

    Cơ quan chức năng vẫn đang tìm kiếm thi thể cháu nhỏ còn lại bằng các phương tiện sẵn có và huy động bổ sung nguồn nhân lực. Ảnh: báo Thanh niên.

    Cơ quan chức năng vẫn đang tìm kiếm thi thể cháu nhỏ còn lại bằng các phương tiện sẵn có và huy động bổ sung nguồn nhân lực. Ảnh: báo Thanh niên.

    Nghe tiếng kêu cứu, chị Hoàng Thị Nhẫn (32 tuổi, mẹ cháu T.H.H.P) đang mang thai 6 tháng đã nhanh chóng lao xuống lòng hồ để ứng cứu. Tuy nhiên, chị Nhẫn cùng 2 cháu nhỏ đã bị đuối nước ngay sau đó.

    Sau khi nắm được vụ việc, xã Hơ Moong đã huy động lực lượng gồm người dân, dân quân, công an tìm kiếm các nạn nhân, đồng thời báo cáo lên UBND huyện, Công an huyện Sa Thầy để có phương án tìm kiếm.

    Báo Thanh Niên đưa tin, đến sáng 11/8, cơ quan chức năng tìm kiếm được thi thể chị Nhẫn và cháu P. Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tìm kiếm thi thể cháu T.H.M.V bằng các phương tiện sẵn có và huy động bổ sung nguồn nhân lực, mở rộng phạm vi tìm kiếm nhanh nhất có thể.

    Ngay sau khi vụ việc xảy ra, bà Rơ Châm Lan, Phó chủ tịch UBND huyện Sa Thầy đã có mặt tại hiện trường để đôn đốc việc tìm kiếm thi thể các nạn nhân đuối nước tử vong. Theo bà Lan, các cơ quan chuyên môn đang hoàn thiện hồ sơ để hỗ trợ các nạn nhân theo đúng quy định.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-thai-phu-nhay-xuong-ho-cuu-con-va-chau-tim-thay-thi-the-2-me-con-a455285.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan