+Aa-
    Zalo

    Vụ thai phụ Bắc Ninh giả mang thai, vào Gia Lai xin con: Bố chồng tiết lộ bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bố chồng của "thai phụ" được cho là mất tích ở Bắc Ninh cho biết, gia đình chưa bao giờ tạo áp lực cho con dâu về chuyện sinh con đẻ cái.

    Bố chồng của "thai phụ" được cho là mất tích ở Bắc Ninh cho biết, gia đình chưa bao giờ tạo áp lực cho con dâu về chuyện sinh con đẻ cái. Có thể con dâu gặp áp lực từ chính gia đình bên ngoại....

    Chiều ngày 6/12, Công an TP. Pleiku (Gia Lai) đã xác minh làm rõ vụ "thai phụ" ở Bắc Ninh mất tích bí ẩn được tìm thấy ở Gia Lai. Theo đó, Nguyễn Thị Thúy Thảo (SN 1998, trú tại Yên Phong, Bắc Ninh) không hề mất tích hay bị bắt cóc. Chị Thảo từng mang thai nhưng bị sảy ở tháng thứ 5. Tuy nhiên, lo sợ gia đình biết chuyện nên người phụ nữ này đã liên hệ với một thai phụ ở Gia Lai để xin con.

    Trước sự việc, chia sẻ với PV báo VTC News, ông Bùi Hữu Bình (bố chồng chị Thảo) cho biết, rất bàng hoàng trước thông tin con dâu mang thai giả.

    "Tôi quá bất ngờ bởi bởi bản chất con dâu tôi không phải là người như thế. Thảo là người sống nội tâm, không bao giờ thổ lộ tâm sự với ai. Bình thường ở nhà, Thảo hay mặc quần áo kín mít, hiếm khi lộ bụng bầu".

    Chị Thảo và chồng. Ảnh: Vietnamnet

    Cũng theo ông Bình, Thảo về làm dâu được hơn 1 năm và gia đình chưa bao giờ tạo áp lực về chuyện sinh con. Ông Bình còn nhận định, có thể con dâu mình gặp áp lực từ chính gia đình bên ngoại bởi chị gái Thảo kết hôn nhiều năm nay nhưng gặp khó khăn về đường con cái.

    Ông Bình cũng chia sẻ, sau sự việc, mong vợ chồng Thảo bình tĩnh và đây là bài học, rút kinh nghiệm để trưởng thành hơn.

    Theo báo Người Lao động, kết quả xác minh của Công an TP. Pleiku, vào tháng 9/2019, chị Thảo  kết hôn với anh B.T.A (SN 1997, trú huyện Yên Phong, Bắc Ninh). Sau khi kết hôn, chị Thảo có thai. Khi thai nhi được 5 tháng tuổi thì không may bị sẩy thai. Tuy nhiên, người này giấu gia đình và giả vờ vẫn đang mang thai.

    Thông qua mạng xã hội, chị Thảo biết chị N.T.Đ.T (SN 1990, trú tổ 10, phường Ia Kring, TP Pleiku) có thai cùng thời điểm với mình. Do biết gia đình chị Đ.T khó khăn, không có khả năng nuôi con, nên chị Thảo ngỏ ý xin nhận nuôi và được đồng ý.

    Cả hai hẹn khi nào chị Đ.T sinh con sẽ có mặt ở Pleiku để xin con và hứa bồi dưỡng cho chị Đ.T một số tiền.

    Ngày 2/12, khi biết chị Đ.T đang nằm ở bệnh viện TP Pleiku (Gia Lai) để chờ sinh, chị Thảo liền bắt xe vào để đón cháu bé. Đến đêm 5/12, sau khi chị Đ.T sinh con thành công thì chị Thảo gọi điện về báo cho đình mình đã sinh con ở bệnh viện.

    Được biết, vào ngày 2/12, chị Thảo cùng mẹ chồng tới Trung tâm Y tế huyện Yên Phong để khám thai. Tuy nhiên, sau đó chị Thảo bất ngờ "mất tích". Sau khi vợ "mất tích bí ẩn", anh A. có lên mạng cầu cứu lo sợ vợ bị bắt cóc.

    Khuya ngày 5/12, chị Thảo gọi điện cho chồng thông báo đã sinh con tại Gia Lai. Tuy nhiên sự việc đã được cơ quan công an làm rõ.

    Tại cơ quan công an, chị Thảo đã thừa nhận bản thân không hề mất tích, bị bắt cóc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thai-phu-bac-ninh-gia-mang-thai-vao-gia-lai-xin-con-bo-chong-tiet-lo-bat-ngo-a348482.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan