+Aa-
    Zalo

    Vụ tài xế chạy mô tô địa hình "làm xiếc" ở đồi cát: Xem xét động cơ người tung clip

    (ĐS&PL) - Nam thanh niên điều khiển xe mô tô địa hình chở theo hai nữ du khách nhưng chạy tốc độ cao, biểu diễn chạy nghiêng xe.

    Mới đây một chủ tài khoản Facebook đã đăng tải 1 video clip ghi lại cảnh một xe địa hình chở du khách được cho là ở khu du lịch Bàu Trắng, xã Hòa Thắng, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận có hành động rất dễ gây nguy hiểm cho du khách.

    Theo đó, hình ảnh video clip hơn 1 phút ghi lại cảnh nam thanh niên điều khiển xe mô tô địa hình 4 bánh, chở phía sau 2 cô gái chạy với tốc độ nhanh vượt trên các đồi cát. Điều đáng nói ngoài chạy tốc độ nhanh, người điều khiển xe mô tô trong hầu hết thời gian còn chạy nghiêng 2 bánh biểu diễn, nhầm gây cảm giác mạnh cho du khách ngồi trên xe và cả sự phấn khích cho những du khách đang xem.

    Trước sự việc, Văn phòng UBND tỉnh Bình Thuận đã có công văn gửi UBND huyện Bắc Bình, yêu cầu báo cáo vụ việc trên.

    Nam thanh niên lái xe địa hình biểu diễn tốc độ trên đồi cát. (Ảnh cắt từ clip)

    Nam thanh niên lái xe địa hình biểu diễn tốc độ trên đồi cát. (Ảnh cắt từ clip)

    Theo đó, UBND huyện Bắc Bình đã có báo cáo đến Văn phòng UBND tỉnh Bình Thuận. Báo cáo nêu rõ, hình ảnh của clip mà tài khoản "HTTT" đưa lên mạng xã hội thể hiện chiếc xe chạy 2 bánh, chở 2 người phía sau, trên đồi cát ở Bàu Trắng, xuất hiện từ tháng 8/2023.

    Chiếc xe này do Huỳnh Văn Lanh, nhân viên cơ sở kinh doanh du lịch Minh Thái điều khiển, người ngồi phía sau là em ruột và người bạn của ông Lanh (không phải du khách).

    Thời điểm đó, khi phát hiện vụ điều khiển xe mô tô thể thao 4 bánh nhưng chỉ chạy 2 bánh, Ban quản lý khu du lịch Bàu Trắng đã nhắc nhở, sau đó cơ sở kinh doanh du lịch Minh Thái đã cho nhân viên này nghỉ việc vì không tuân thủ các quy định khi điều khiển xe trên đồi cát.

    Tuy nhiên, không biết vì lý do gì, ngày 12/7 vừa qua, hình ảnh clip này lại được tài khoản "HTTT" đưa lên mạng xã hội, khiến nhiều người cảm thấy hoang mang, lo lắng cho du khách đến trải nghiệm đồi cát ở Bàu Trắng.

    Công văn của UBND huyện Bắc Bình kiến nghị Văn phòng UBND tỉnh Bình Thuận, các sở ngành liên quan xem xét động cơ, mục đích của việc đăng tải clip nói trên để không gây ảnh hưởng đến hình ảnh du lịch của tỉnh Bình Thuận nói chung và khu du lịch Bàu Trắng nói riêng.

    UBND huyện Bắc Bình cũng kiến nghị Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin & Truyền thông tỉnh Bình Thuận yêu cầu chủ tài khoản tháo gỡ hình ảnh vụ điều khiển xe mô tô chuyên dụng chạy 2 bánh ở Bàu Trắng, trên các trang mạng xã hội như nêu trên.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-tai-xe-chay-mo-to-ia-hinh-lam-xiec-o-oi-cat-xem-xet-ong-co-nguoi-tung-clip-a444984.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan