+Aa-
    Zalo

    Vụ sạt lở vùi lấp 3 người ở Bắc Kạn: Cặp vợ chồng cùng con nhỏ tử vong

    (ĐS&PL) - Sau nhiều giờ tìm kiếm trong đống đất đá, lực lượng chức năng phát hiện vị trí các nạn nhân bị mắc kẹt, cả 3 người đã tử vong.

    Liên quan đến vụ sạt lở đất ở xã Hiệp Lực, huyện Ngân Sơn, tỉnh Bắc Kạn, Công an tỉnh Bắc Kạn cho biết, sau nhiều giờ nỗ lực, 3 nạn nhân đã được đưa ra khỏi nơi sạt lở.

    Trước đó, vào đêm 21, rạng sáng 22/5, gia đình ông Long Sơn Hà tại thôn Phiêng Pục, xã Hiệp Lực, huyện Ngân Sơn đã xảy ra vụ sạt lở đất vùi lấp 3 người gồm: ông H.T.H, (SN 1996), bà L.T.S.M, (SN 1997) và cháu H.L.B.A, (SN 2022); 5 người còn lại trong gia đình đã may mắn thoát nạn. 5 người không bị ảnh hưởng là bố mẹ đẻ và anh em ruột của chị M.

    Công tác cứu hộ tại hiện trường sạt lở. (Ảnh: Công an Bắc Kạn)

    Công tác cứu hộ tại hiện trường sạt lở. (Ảnh: Công an Bắc Kạn)

    Ngay sau khi vụ việc xảy ra các lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, 3h ngày 22, lực lượng Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ được điều động đến hiện trường tổ chức tìm kiếm cứu nạn. Do lượng đất đá lớn nên công tác tìm kiếm và tiếp cận các nạn nhân gặp rất nhiều khó khăn.

    Đến khoảng 10h20 ngày 22/5, lực lượng chức năng tiếp cận được vị trí 3 người bị vùi lấp, tuy nhiên các nạn nhân đều tử vong. Lực lượng cứu hộ và pháp y đưa thi thể 3 nạn nhân ra ngoài để thực hiện công tác khám nghiệm. 

    Công tác cứu hộ tại hiện trường sạt lở. (Ảnh: Công an Bắc Kạn)

    Công tác cứu hộ tại hiện trường sạt lở. (Ảnh: Công an Bắc Kạn)

    Theo người dân gần hiện trường, mấy hôm trước trên địa bàn có mưa nhưng ngày 21/5 trời nắng. Đây là lần đầu tiên địa phương xảy ra vụ sạt lở gây hậu quả thương tâm như vậy.  Sáng nay, lãnh đạo UBND tỉnh Bắc Kạn trực tiếp xuống hiện trường chỉ đạo, xử lý vụ việc.

    Được biết căn nhà được gia đình ông Hà xây dựng và sử dụng ổn định từ khoảng năm 2018, phần bị sập được xác định là tầng 1 khu vực bố trí phòng ngủ. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-sat-lo-vui-lap-3-nguoi-o-bac-kan-cap-vo-chong-cung-con-nho-tu-vong-a425892.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan