+Aa-
    Zalo

    Vụ sạt lở ở Hà Giang: Gia đình các nạn nhân nhận tạm ứng hơn 230 triệu bảo hiểm

    (ĐS&PL) - Sau vụ sạt lở đất tại Hà Giang khiến 11 người chết và 4 người bị thương, Công ty Bảo hiểm Hàng không Hà Tuyên đã tạm ứng hơn 230 triệu nhằm hỗ trợ gia đình nạn nhân.

    Theo Thời báo Tài chính, ngay sau khi vụ sạt lở xảy ra, cán bộ Công ty Bảo hiểm Hàng không Hà Tuyên, thuộc Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI), đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

    Trong quá trình chờ cơ quan chức năng xác minh, làm rõ đối tượng được bảo hiểm vì tại hiện trường ngoài xe 29E-024.89 thì còn có cả xe ô tô 7 chỗ và xe máy cũng có thiệt hại về người, VNI đã phối hợp với cơ quan chức năng thăm hỏi, động viên tất cả các nạn nhân trong vụ sạt lở nêu trên, bao gồm các nạn nhân bị thương và các gia đình có người tử vong, không phân biệt nạn nhân đã đi trên phương tiện nào, phương tiện có tham gia bảo hiểm trách nhiệm dân sự hay không.

    Lực lượng cứu hộ nỗ lực tìm kiếm nạn nhân và khắc phục hậu quả do sạt lở. Ảnh: Báo Giao Thông

    Lực lượng cứu hộ nỗ lực tìm kiếm nạn nhân và khắc phục hậu quả do sạt lở. Ảnh: Báo Giao Thông

    VNI Hà Tuyên đã tạm ứng hỗ trợ hơn 230 triệu đồng cho gia đình và người thân các nạn nhân trong vụ sạt lở đất. Mức tạm ứng lần 1 là 20 triệu đồng cho mỗi trường hợp tử vong và 3 triệu đồng cho mỗi người bị thương.

    Chia sẻ trên Báo Giao Thông, đại diện đơn vị VNI Hà Tuyên cho biết: "Đây chỉ là mức hỗ trợ ban đầu cho gia đình các nạn nhân. Ngoài ra, đối với gia đình có nạn nhân tử vong mà không phải là hành khách trên xe khách, đơn vị vẫn hỗ trợ 20 triệu đồng/người.

    Còn về việc bồi thường cho gia đình các nạn nhân, hiện đơn vị đang đợi kết luận của cơ quan công an để xác định được mức bồi thường".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-sat-lo-o-ha-giang-gia-inh-cac-nan-nhan-nhan-tam-ung-hon-230-trieu-bao-hiem-a448189.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan