+Aa-
    Zalo

    Vụ sập giàn giáo ở Ninh Bình, 2 người tử vong: Danh tính các nạn nhân

    (ĐS&PL) - Giàn giáo đang xây dựng nhà cho một gia đình ở thôn Xuân Mai, Ninh Bình đã bất ngờ đổ sập đè trúng 4 người, đều là người của gia đình có nhà đang xây dựng.

    Theo báo Lao Động, sáng 22/9, đại diện lãnh đạo UBND huyện Hoa Lư (Ninh Bình) cho biết, lực lượng chức năng đã xác định được danh tính của 4 nạn nhân trong vụ sập giàn giáo xảy ra vào chiều ngày 21/9 tại xóm Xuân Mai, xã Ninh An, huyện Hoa Lư.

    Hai nạn nhân bị tử vong được xác định gồm: ông T.V.L, sinh năm 1977 và ông Đ.X.K, sinh năm 1989 (cùng trú tại xã Ninh An, huyện Hoa Lư); hai nạn nhân bị thương gồm: ông N.V.T và ông Đ.X.C.

    Trước đó, báo Thanh niên đưa tin, vụ sập giàn giáo xảy ra khoảng 15h ngày 21/9. Thời điểm này, giàn giáo đang xây dựng nhà cho một gia đình ở thôn Xuân Mai (xã Ninh An) đã bất ngờ đổ sập đè trúng 4 người, đều là người của gia đình có nhà đang xây dựng.

    Hiện trường xảy ra vụ tai nạn. Ảnh: Báo Lao động.

    Hiện trường xảy ra vụ tai nạn. Ảnh: Báo Lao động.

    Hậu quả, 2 người chết, 2 người bị thương phải nhập viện cấp cứu.

    Ngay khi xảy ra vụ việc, chính quyền xã Ninh An, các đơn vị chức năng huyện Hoa Lư và lực lượng Công an tỉnh Ninh Bình đã có mặt tại hiện trường hỗ trợ gia đình nạn nhân, đồng thời làm rõ nguyên nhân.

    Hiện Công an huyện Hoa Lư đang phối hợp các đơn vị chuyên môn Công an tỉnh Ninh Bình, các ngành chức năng, chính quyền địa phương khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và tiến hành các hoạt động điều tra theo quy định.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-sap-gian-giao-o-ninh-binh-2-nguoi-tu-vong-danh-tinh-cac-nan-nhan-a466776.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan