+Aa-
    Zalo

    Vụ rơi trực thăng quân sự Mỹ: Đã tìm thấy thi thể các binh sĩ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Phát ngôn viên căn cứ không quân Eglin, Florida cho biết, lực lượng tìm kiếm đã phát hiện "một vài thi thể nạn nhân" trôi dạt vào bờ biển.

    (ĐSPL) - Phát ngôn viên căn cứ không quân Eglin, Florida cho biết, lực lượng tìm kiếm đã phát hiện "một vài thi thể nạn nhân" trôi dạt vào bờ biển trong vụ rơi máy bay trực thăng quân sự UH-60 Black Hawk.
    Theo Reuters, phát ngôn viên Jasmine Porterfield xác nhận thông tin này nhưng không nêu rõ lực lượng tìm kiếm đã phát hiện được những gì. Một quan chức quân sự Mỹ giấu tên cho biết tất cả 11 binh sĩ được cho là đã thiệt mạng.

    Lực lượng tuần duyên tìm kiếm các binh sĩ được cho là đã thiệt mạng trong vụ rơi trực thăng UH-60 Black Hawk.

    Chiếc UH-60 Black Hawk được cho là đã rơi khi đang làm nhiệm vụ đào tạo ban đêm ngoài biển Florida. Hiện chưa rõ liệu yếu tố thời tiết xấu có phải là nguyên nhân dẫn đến tai nạn khi một chiếc trực thăng khác cũng tham huấn luyện nhưng đã phải hạ cánh trở về.
    Thiếu tướng Glenn Curtis thuộc lực lượng Báo vệ Quốc gia Louisiana cho biết, 4 phi công là thành viên của một tiểu đoàn trực thăng có nhiều kinh nghiệm. Hai phi công hướng dẫn trên trực thăng đã có "hàng ngàn giờ bay" với các thủy thủ đoàn.
    Các mảnh vỡ của trực thăng CH-60 cũng được tìm thấy tại một bờ biển hẻo lánh nằm giữa hai thành phố Pensacola và Destin thuộc sở hữu quân đội và được dùng cho các nhiệm vụ tập luyện.
    Tổng thống Mỹ Barack Obama đã gọi điện cho các quan chức quân đội để gửi lời chia buồn và yêu cầu một cuộc điều tra chi tiết nguyên nhân tai nạn. Được biết, sương mù dày đặc đã xuất hiện trong khoảng thời gian trực thăng mất tích.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-roi-truc-thang-quan-su-my-da-tim-thay-thi-the-cac-binh-si-a87051.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan