+Aa-
    Zalo

    Vụ quăng ma túy ra khỏi nhà phi tang ở Bà Rịa Vũng Tàu: Vai trò của người đàn ông tên Cò?

    (ĐS&PL) - Làm việc với cơ quan công an, Ân khai đã bắt xe lên TP.HCM gặp một người đàn ông tên Cò mua 1 bịch ma túy đá với giá 30 triệu đồng về chia nhỏ để bán cho con nghiện.

    Ngày 27/4, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đất Đỏ (Bà Rịa - Vũng Tàu) đã tạm giữ Ngô Hoàng Ân (31 tuổi, ngụ thị trấn Phước Hải, huyện Đất Đỏ) để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

    vu quang ma tuy ra khoi nha phi tang o ba ria vung tau vai tro cua nguoi dan ong ten co 2
    Ân bị công an bắt giữ. Ảnh: Báo Bà Rịa Vũng Tàu

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 12h30 cùng ngày, nhận tin báo của người dân, Ân đang tàng trữ trái phép chất ma túy trong nhà, Đội CSĐT tội phạm về hình sự - kinh tế - ma túy Công an huyện Đất Đỏ phối hợp cùng Công an thị trấn Phước Hải đến kiểm tra.

    Báo Thanh Niên đưa tin, khi phát hiện lực lượng công an, Ân đã ném 1 gói ma túy ra ngoài sân nhằm phi tang tang vật.

    Ngay sau khi khống chế Ân, lực lượng công an tiến hành khám xét, phát hiện một lượng lớn ma túy đá được nghi can này giấu trong gối ngủ, khẩu trang… Ngoài ra, lực lượng công an còn phát hiện nhiều viên thuốc lắc, cân tiểu ly và bịch nilon dùng để chứa ma túy đá trong phòng ngủ của Ân.

    vu quang ma tuy ra khoi nha phi tang o ba ria vung tau vai tro cua nguoi dan ong ten co
    Tang vật vụ án. Ảnh: Thanh Niên

    Theo báo Bà Rịa Vũng Tàu, tại cơ quan công an, Ân khai trưa ngày 26/4, đối tượng bắt xe taxi lên TP.HCM gặp một người tên Cò (không rõ nhân thân lai lịch) mua 1 bịch ma túy đá với giá 30 triệu đồng về chia nhỏ để bán cho con nghiện.  Ngoài ra, người tên Cò còn cho Ân 1 gói ma tuý đá và 8 viên nén màu xanh, đỏ (ma tuý dạng thuốc lắc). Đến trưa 27/4, khi Ân đang ở nhà thì bị lực lượng công an kiểm tra bắt quả tang cùng tang vật.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-quang-ma-tuy-ra-khoi-nha-phi-tang-o-ba-ria-vung-tau-vai-tro-cua-nguoi-dan-ong-ten-co-a535672.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan