+Aa-
    Zalo

    Vụ quán ăn bị tố vịt có giòi, để cạnh bồn cầu: Chủ quán lên tiếng

    (ĐS&PL) - Chủ quán vịt ở thị trấn Đông Triều, Quảng Ninh khẳng định những hình ảnh tố quán ăn sử dụng vịt có giòi, để gần nhà vệ sinh không phải chụp từ quán của mình.

    Những ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện bài viết đăng tải hình ảnh vịt sống, chân giò lợn có giòi bám xung quanh được để trong nhà vệ sinh đầy bụi bẩn, sát ngay bồn cầu. Theo thông tin được chia sẻ, hình ảnh này được chụp tại một cửa tiệm chuyên bán vịt quay tại thị trấn Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh.

    Ngay sau khi bài viết được đăng tải, nhiều ý kiến trái chiều tỏ ra phẫn nộ trước hành động trên của quán bán vịt quay.

    Trang mạng xã hội đăng tải bài viết cho rằng quán bán vịt quay, chân giò để thực phẩm trong nhà vệ sinh cáu bẩn. Ảnh: Vietnamnet

    Trang mạng xã hội đăng tải bài viết cho rằng quán bán vịt quay, chân giò để thực phẩm trong nhà vệ sinh cáu bẩn. Ảnh: Vietnamnet

    Tuy nhiên, theo báo Dân Trí, anh Hoàng Văn Quý (37 tuổi, chủ tiệm vịt quay ở thị trấn Đông Triều) khẳng định hình ảnh trên hoàn toàn không phải chụp từ quán của mình.

    "Là người làm nghề, tôi không thể nhẫn tâm tới mức cho đồ ăn vào nhà vệ sinh hay dùng thực phẩm có giòi bọ như vậy. Tôi rất mong cơ quan điều tra vào cuộc để làm rõ vụ việc.

    Hiện quán vịt là nguồn sống để vợ chồng tôi nuôi 3 đứa con nhỏ. Nay bị bôi xấu, ảnh hưởng tới uy tín danh dự và công việc làm ăn khiến tôi rất bức xúc. Nếu vụ việc không được làm rõ, tôi có thể bị mất nghề", chủ quán nói.

    Trước sự việc, cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra, xác minh.

    Ông Vũ Đức Quynh, Phó Chủ tịch UBND phường Mạo Khê (thị xã Đông Triều, Quảng Ninh) cho biết, theo kết quả điều tra ban đầu của cơ quan chức năng, cơ sở bán vịt quay trên chỉ là một điểm bán hàng trên vỉa hè.

    Những hình ảnh thùng xốp ngâm vịt và chân giò để trong nhà vệ sinh đưa lên mạng xã hội không phải của quán bán vịt quay nói trên. Nguyên nhân ban đầu xác định, do có mâu thuẫn cá nhân nên xảy ra sự việc nêu trên.

    Lực lượng chức năng địa phương phối hợp kiểm tra quán ăn ngay sau khi có thông tin đăng tải trên mạng xã hội. Ảnh: Báo Giao thông

    Lực lượng chức năng địa phương phối hợp kiểm tra quán ăn ngay sau khi có thông tin đăng tải trên mạng xã hội. Ảnh: Báo Giao thông

    Trong khi đó, theo báo Vietnamnet, ông Nguyễn Thanh Sơn, Trưởng Công an thị xã Đông Triều cho biết, nguồn cơn vụ việc bắt đầu từ mâu thuẫn giữa em rể và anh vợ trong cùng gia đình (chưa tiết lộ danh tính).

    Cụ thể, trước đó chủ hàng vịt quay có đi trình báo cơ quan công an về việc em vợ mình tham gia đánh bạc và sử dụng ma túy. Sau đó, cả hai xảy ra mâu thuẫn, người em rể bực tức muốn trả thù nên đã đăng bài "bóc phốt " quán vịt của anh vợ.

    Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ các thông tin được đăng tải cũng như những người liên quan để xử lý theo quy định.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-quan-an-bi-to-vit-co-gioi-e-canh-bon-cau-chu-quan-len-tieng-a443288.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan