+Aa-
    Zalo

    Vụ phát hiện bộ xương ở Bình Dương: Hiện trường có 1 nhẫn vàng

    (ĐS&PL) - Ngày 10/10, người dân phát hiện một bộ xương người tại khu đất trống gần Quốc lộ 13, khu vực ranh giới giữa TP.Thủ Dầu Một và TP Thuận An (tỉnh Bình Dương).

    Thông tin ban đầu vào trưa nay, người dân bất ngờ phát hiện có một bộ xương ở bãi đất trống gần quốc lộ 13. Quá hoảng sợ, người dân nhanh chóng trình báo lực lượng chức năng.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng thành phố Thuận An đã đến phong tỏa hiện trường, đồng thời phối hợp các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm để điều tra làm rõ.

    vu phat hien bo xuong o binh duong hien truong co 1 nhan vang
    Khu vực hiện trường. (Ảnh: Người lao động)

    Bước đầu, ngành chức năng xác định nạn nhân là nam giới, người cao. Nạn nhân tử vong cách đây khoảng 15 ngày, thi thể đã phân hủy hết chỉ còn trơ bộ xương, nhiều chỗ có màu đen cháy sém, không thể nhận dạng.

    Tại hiện trường, ghi nhận có 1 chiếc nhẫn vàng có ký hiệu của 1 tiệm vàng tại phường Lái Thiêu, thành phố Thuận An.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Liên quan đến việc phát hiện bộ xương, cũng trong ngày 10/10, Công an huyện Kbang, tỉnh Gia Lai, cho biết qua xét nghiệm ADN, cơ quan chức năng đã làm rõ lai lịch, thân phận của 2 bộ xương khô được phát hiện tại rừng Gia Lai.

    Theo đó, 2 bộ xương khô được phát hiện tại xã Đăk Rong, huyện Kbang, tỉnh Gia Lai (giáp ranh với xã Hiếu, huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum) là anh H.Q.B. (SN 1985) và cháu H.Q.K. (SN 2011, con trai anh B.). Cả 2 cùng có hộ khẩu thường trú tại TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

    Kết quả này trùng khớp với thông tin bà N.T.T.H. (SN 1965, trú tỉnh Đồng Nai) trình báo tại Công an tỉnh Gia Lai và cung cấp về thân nhân của bà bị mất tích cũng như nhận dạng các đồ đạc kèm theo.

    Cũng theo Công an huyện Kbang, kết quả xét nghiệm ADN chỉ xác định thân nhân, lai lịch nạn nhân. Về nguyên nhân tử vong, do nội tạng các nạn nhân đã phân hủy nên chưa thể xác định được. Cơ quan chức năng đã thông báo kết quả đến gia đình. Gia đình có nguyện vọng xây dựng phần mộ tại nơi đã chôn cất bố con anh B. ở nghĩa trang huyện Kbang.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-phat-hien-bo-xuong-o-binh-duong-hien-truong-co-1-nhan-vang-a553748.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan