+Aa-
    Zalo

    Vụ phát hiện bộ phận cơ thể trên sông ở Vĩnh Long: Phát hiện thêm phần thi thể

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ phát hiện phần cẳng chân người trên sông ở Vĩnh Long (đoạn qua xã Mỹ Thạnh Trung, huyện Tam Bình), mới đây, người dân địa phương tiếp tục phát hiện thêm phần đầu người nằm ở mé sông nên trình báo chính quyền địa phương.

    Báo Thanh niên đưa tin, chiều 8/2, tin Công an huyện Tam Bình (tỉnh Vĩnh Long) cho biết, lực lượng công an vừa phát hiện đầu người phụ nữ gần khu vực cẳng chân nổi trên sông trước đó.

    Theo đó, trưa cùng ngày, người dân ở ấp Mỹ Phú 4, xã Mỹ Thạnh Trung, huyện Tam Bình phát hiện một đầu người nằm ở mé sông nên trình báo chính quyền địa phương.

    vu phat hien bo phan co the nguoi troi tren song o vinh long phat hien them phan dau nguoi phu nu
    Người dân hiếu kỳ theo dõi tại nơi phát hiện các bộ phận thi thể người. Ảnh: Thanh niên.

    Ngay khi tiếp nhận tin báo, các đội nghiệp vụ Công an tỉnh Vĩnh Long và Công an huyện Tam Bình có mặt tại hiện trường lập biên bản vụ việc và khám nghiệm đầu người để điều tra làm rõ nguyên nhân.

    Phần đầu người được phát hiện cùng đoạn sông phát hiện cẳng chân người vào ngày 7/2.

    tin tuc an ninh hinh su 8 2 2024 xac minh vu phat hien bo phan co the nguoi troi tren song o vinh long
    Nơi phát hiện phần cẳng chân. Ảnh: Dân Việt.

    Nguồn tin cho biết, tính đến nay, lực lượng công an đã tìm thấy 2 cẳng chân, 1 đầu người và 1 bộ nội tạng. Cơ quan chức năng đang giám định xem các bộ phận trên có phải là của một người hay không, để điều tra nghi án giết người phân xác.

    "Riêng bộ nội tạng vẫn chưa xác định được có phải là của người hay không, phần đầu thì của người phụ nữ chưa rõ độ tuổi", nguồn tin cho biết thêm.

    Trước đó báo Dân Việt đưa tin, vào sáng 7/2, người dân ở ấp Mỹ Phú 4 bàng hoàng phát hiện một cẳng chân người (từ khớp gối đến bàn chân) trôi trên sông nên trình báo chính quyền địa phương.

    Tiếp nhận tin báo, Công an xã Mỹ Thạnh Trung phối hợp Công an huyện Tam Bình tiến hành lập biên bản sự việc và lấy mẫu ADN để điều tra làm rõ vụ việc.

    Sau đó, cẳng chân được chôn cất tại khu nghĩa trang của xã.

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-phat-hien-bo-phan-co-the-tren-song-o-vinh-long-phat-hien-them-phan-thi-the-a610276.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan