+Aa-
    Zalo

    Vụ phần thi thể người đàn ông trong thùng rác: Công an hé lộ bất ngờ về nghi phạm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ "phát hiện một phần thi thể người trong thùng rác", công an tỉnh Bình Dương đã xác định danh tính nạn nhân và nghi phạm gây án.

    Liên quan đến vụ "phát hiện một phần thi thể người trong thùng rác", công an tỉnh Bình Dương đã xác định danh tính nạn nhân và nghi phạm gây án.

    Sáng ngày 18/12, trao đổi trên báo Tuổi trẻ, đại tá Trần Văn Chính - phó giám đốc Công an tỉnh Bình Dương cho biết: "Bước đầu cơ quan điều tra xác định vụ án xảy ra do mâu thuẫn vợ chồng. Chúng tôi đã tạm giữ người vợ để điều tra. Ngoài ra còn có nghi phạm nào giúp sức nữa hay không thì công an cũng đang tiếp tục làm rõ".

    Hiện trường vụ phát hiện một phần thi thể người trong thùng rác - Ảnh: Dân trí

    Cũng theo thông tin trên báo này, cơ quan điều tra đã xác định danh tính nạn nhân là ông Trần Thanh Tú (37 tuổi, quê Sóc Trăng).

    Trong diễn biến có liên quan, báo Thanh Niên thông tin, rạng sáng 18/12, Công an tỉnh Bình Dương đã tìm thấy phần thi thể còn lại của đầu người được phát hiện ở P.Thuận Giao (TX.Thuận An, Bình Dương).

    Địa điểm tìm thấy phần thi thể của nạn nhân là tại bãi tập kết rác trên đường Thuận Giao 05 (P.Thuận Giao, TX.Thuận An, Bình Dương) cách hiện trường phát hiện chiếc đầu người khoảng 1km.

    Phần thi thể còn lại được phát hiện đang trong quá trình phân hủy mạnh.

    Ngoài ra, công an cũng tìm thấy một số bộ phận của thi thể cùng ở bãi tập kết rác trên đường Thủ Khoa Huân (P.Thuận Giao, TX.Thuận An, Bình Dương).

    Hiện sự việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-phan-thi-the-nguoi-dan-ong-trong-thung-rac-cong-an-he-lo-bat-ngo-ve-nghi-pham-a213292.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan