+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên lên báo nước ngoài

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vụ nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên không chỉ gây rúng động dư luận trong nước mà còn được báo nước ngoài đặc biệt đưa tin.

    Thủ đoạn gây án hết sức dã man của nhóm đối tượng trong vụ nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên không chỉ gây rúng động dư luận trong nước mà còn được báo nước ngoài đặc biệt đưa tin.

    Vụ nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên gần đây được lan truyền rộng rãi tới mức lên cả mặt báo Anh.

    Theo đó, tờ Dailymail của Anh đưa tin vào hôm 22/2 viết: “Sinh viên đại học 22 tuổi bị một băng đảng bắt cóc ở ngoài đường, cưỡng hiếp trong 3 ngày và siết cổ đến chết“.

    Nạn nhân Cao Thị Mỹ Duyên.

    5 người đàn ông đã bị bắt giữ vì bị cáo buộc bắt cóc một nữ sinh viên đại học 22 tuổi, cưỡng hiếp trong 3 ngày rồi siết cổ cô gái cho tới chết.

    Nạn nhân là Cao Thi My Duyen, trú tại tỉnh Điện Biên, miền bắc Việt Nam.

    Nạn nhân được phát hiện trong tình trạng khỏa thân, chỉ mặc áo dài tay và quần lót. Mặt cô gái được che bằng mũ bảo hiểm xe máy, tờ Dailymail đưa tin.

    Chính quyền địa phương đã bắt giữ 5 nghi phạm, bao gồm Bui Van Cong, Pham Van Nhi, Luong Van Hung, Luong Van La và Vuong Van Hung.

    Duyen, cô gái giúp mẹ bán hàng ở chợ, lần cuối cùng được nhìn thấy là khi đi giao gà sống cho khách.

    Mẹ nữ sinh cho biết, Duyên mất tích từ tối 30 Tết và được tìm thấy 3 ngày sau đó tại một ngôi nhà hoang cách nhà cô khoảng 1 giờ lái xe.

    5 nghi phạm bị bắt giữ

    Bài viết sau khi được đăng tải trên Fanpage của Dailymail cũng thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận. Một người bình luận: "Thật đau lòng. Thật đáng tiếc cho một cô gái xinh đẹp như vậy".

    Một người khác viết: "5 tên này nên phải tử hình hết. Các đối tượng đã lên kế hoạch ngay từ đầu. Xin chia buồn cùng với gia đình".

    Hiện vụ án vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cả dư luận trong và ngoài nước.

    Trước đó, trong quá trình nữ sinh Cao Thị Mỹ Duyên mất tích, gia đình đăng tải thông tin tìm kiếm lên mạng xã hội thì bất ngờ nhận được một tin nhắn từ số máy lạ vào sáng ngày 6/2 (tức mùng 2 Tết).

    Người nhắn tin tự xưng là người Khmer ở Campuchia thông báo hiện D đã bị một người phụ nữ tên H. lừa bán sang Campuchia gia đình muốn đón về thì phải đưa 1.000 USD tiền chuộc và mang lên cửa khẩu trả cho người này.

    Người này nói mình là người gốc Việt, thấy Duyên bị bắt thì thương nên tìm cách đưa về gia đình.

    Lo lắng cho tính mạng của con gái, mẹ Duyên đã cân nhắc và quyết định trình báo công an.

    Ngay sau đó, Công an TP.Điện Biên Phủ đã báo cáo Ban Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên chỉ đạo các lực lượng chức năng phối hợp, xác minh làm rõ nguồn tin về việc Duyên bị một nhóm người bắt cóc đưa sang nước ngoài đòi tiền chuộc.

    Qua xác minh cho thấy, số máy nhắn tin vào máy mẹ nạn nhân Duyên là số điện thoại từ Campuchia.

    Bằng biện pháp nghiệp vụ và xác minh khẳng định việc bắt cóc Duyên sang Thủ đô của Campuchia là khó xảy ra bởi cách xa về địa lý.

    Theo nhận định, sau khi Duyên mất tích, gia đình có đưa thông tin lên trên mạng xã hội nhờ cộng đồng mạng chia sẻ, tìm kiếm. Có khả năng các đối tượng xấu đã đọc thông tin đó và bày ra màn kịch Duyên bị bắt cóc, đòi tiền chuộc để lừa đảo gia đình nạn nhân.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-giao-ga-bi-sat-hai-o-dien-bien-len-bao-nuoc-ngoai-a264087.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan