+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh biệt tăm lúc 2 giờ sáng: Trích xuất camera phát hiện người lạ

    (ĐS&PL) - Bố của nữ sinh cho hay, trích xuất camera phát hiện con gái lặng lẽ ra khỏi nhà lúc 2h sáng, mang theo một ba lô đồ. Đồng thời, anh cũng phát hiện có người lạ đón con gái mình.

    Ngày 27/1, anh Nguyễn Văn Sỹ (trú xã Nghi Thuận, huyện Nghi Lộc, Nghệ An) cho biết trên Dân trí, anh đã trình báo lên công an xã Nghi Thuận để nhờ giúp đỡ tìm kiếm con gái anh là cháu Nguyễn Thị Ánh Tuyết (SN 2006) mất tích từ rạng sáng ngày 24/1 đến nay vẫn chưa có tin gì.

    vu nu sinh biet tam luc 2 gio sang trich xuat camera phat hien nguoi la

    Tuyết là học sinh trường THPT Nghi Lộc 4. (Ảnh: Trí thức trẻ)

    Theo đó, chiều tối 24/1, gia đình anh chờ mãi không thấy con gái đi học về nên gọi điện thoại vào máy của con thì không liên lạc được. Khi liên lạc với nhà trường và các bạn, anh mới biết rằng con gái không đến trường học.

    Anh Sỹ đã trích xuất camera thì phát hiện lúc 2h sáng 24/1, con gái anh đã lặng lẽ đi ra khỏi nhà rồi mất tích cho đến nay. Khi đi ra khỏi nhà, con gái anh có mang theo một ba lô đồ.

    Gia đình anh tiếp tục trích xuất camera của hàng xóm thì phát hiện cùng thời điểm này có một người lạ đi xe máy đến đón cháu rồi cùng đi mất tích cho đến nay.

    Gia đình & Xã hội cho biết thêm, 2 ngày qua anh Sỹ thấy điện thoại của con gái chỉ đổ chuông một lúc rồi tắt máy.

    Những ngày trước đó anh không thấy cháu Tuyết có biểu hiện gì khác thường mà vẫn vui vẻ. Ít ngày trước Tuyết còn xin mẹ nhập ít hàng khô như hành tỏi về để bán kiếm tiền tiêu Tết. Tuy nhiên, chưa kịp thực hiện thì Tuyết đã bỏ đi mất tích không rõ nguyên nhân.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-biet-tam-luc-2-gio-sang-trich-xuat-camera-phat-hien-nguoi-la-a527087.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan