+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh 14 tuổi mất tích bí ẩn nhiều ngày: Người mẹ nói gì?

    (ĐS&PL) - “Đến bây giờ gia đình tôi vẫn không có bất kì thông tin gì của cháu. Trước khi mất tích, cháu không có xích mích gì với gia đình và không có biểu hiện gì bất thường”, mẹ nữ sinh cho hay.

    Ngày 22/6, Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, Công an xã Chấn Hưng, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc đã nhận tin báo của gia đình anh Nguyễn Văn Hải (trú thôn Thành Công, xã Chấn Hưng) về việc con gái mất tích.

    Nạn nhân là cháu Nguyễn Thị Thanh Thảo (SN 2008, học lớp 8 trường THCS Chấn Hưng).

    vu nu sinh 14 tuoi mat tich bi an nhieu ngay nguoi me noi gi
    Nữ sinh mất tích nhiều ngày ở Vĩnh Phúc. Ảnh: Pháp luật và Xã hội

    Theo đơn trình báo, khoảng 19h30 ngày 17/6, vợ chồng anh Nguyễn Văn Hải, chị Lê Thị Huệ xuống nhà ngoại chơi, 4 con của anh chị trong đó có Nguyễn Thị Thanh Thảo đang xem ti vi, vui chơi ở nhà cùng các em.

    Khoảng 20h cùng ngày, vợ chồng anh Hải trở về nhà thì không thấy Thảo đây. Sau đó gia đình tìm nhiều cách liên lạc cũng như tìm kiếm nhưng không thấy tung tích.

    “Đến bây giờ gia đình tôi vẫn không có bất kì thông tin gì của cháu. Trước khi mất tích, cháu không có xích mích gì với gia đình và không có biểu hiện gì bất thường”, chị Huệ chia sẻ, báo Dân Việt đưa tin.

    Hiện gia đình anh Hải rất hoang mang lo lắng. Nếu ai thấy cháu Thảo ở đâu xin thông báo cho bố mẹ cháu ở thôn Thành Công, xã Chấn Hưng, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc hoặc cơ quan công an nơi gần nhất. Số điện thoại liên lạc 0961646288 (chị Huệ) hoặc 0961646289 (anh Hải).

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-14-tuoi-mat-tich-bi-an-nhieu-ngay-nguoi-me-noi-gi-a541889.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan