+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ nhân viên bể bơi ở Hà Nội bị đánh: Người đàn ông hành hung khai gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ nữ nhân viên bể bơi ở Hà Nội bị đánh, người đàn ông hành hung nạn nhân đã được cơ quan công an triệu tập lên làm việc.

    Liên quan đến vụ nữ nhân viên bể bơi ở Hà Nội bị đánh, người đàn ông hành hung nạn nhân đã được cơ quan công an triệu tập lên làm việc.

    Ngày 24/7, Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội, đang thực hiện các thủ tục để đưa chị Đoàn Thị Bạch Y. (26 tuổi, nhân viên lễ tân bể bơi Green Swimming ở chung cư Riverside Garden) đi giám định thương tích sau khi nữ nhân viên này bị ông Hoàng Mạnh Ch. (40 tuổi, cư dân chung cư) đánh vào tối 21/7.

    Trước đó nạn nhân trình báo, tối hôm xảy ra vụ việc, chị Y. trực tại quầy lễ tân thì tiếp nhận thắc mắc về thẻ bơi theo tháng đứng tên ông Ch. được bán lại cho một khách nữ khác. Sau đó, vợ chồng ông Ch. đã xuống bể, chửi bới, quát mắng chị Y..

    Trong khi nữ nhân viên đang giải thích, ông Ch. đi vào trong quầy tát mạnh vào má trái chị Y.. Đánh xong, người đàn ông 40 tuổi tiếp tục chửi bới, tự xưng là công an để đe dọa, thách thức nạn nhân.


    Camera giám sát tại bể bơi ghi lại hành động của ông Chung (áo cam).

    Tại cơ quan công an, ông Ch. phủ nhận việc đánh chị Y. và cho biết chỉ dùng tay dí đầu nữ nhân viên. Ông ta cũng không thừa nhận việc tự xưng là công an để đe dọa chị Y.

    Theo Công an quận Thanh Xuân, đơn vị cũng đã kiểm tra và xác nhận ông Ch. không phải công an. "Thực hư việc ông Ch. mạo danh công an, chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục điều tra, xác minh", vị đại diện công an cho biết.

    Trước đó, trả lời PV báo VTC News, lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân cho hay: "Có thể khẳng định không có ai tên là Hoàng Mạnh Ch. công tác tại Công an quận Thanh Xuân". Lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân cho biết đơn vị sẽ có biện pháp xử lý việc ông Ch. mạo danh công an gây ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của đơn vị.

    Liên quan đến sự việc, chị Y.  kể lại, vào ngày 1/5, ông Ch. mua thẻ bơi tại bể. Đến ngày 24/5, con trai ông Ch. (khoảng 10 tuổi) cùng một vài người bạn cùng lứa xuống bể và quẹt thừa 6 lượt bơi. Khi đó, chị H. (nhân viên làm việc tại bể bơi) đã ghi chú lại 6 lượt thừa vào thẻ bơi của ông Chung và dặn con trai người đàn ông lần sau bơi không cần quẹt vào máy mà đưa thẻ để gạch trừ vào phần ghi chú.

    Đến tối 20/7, vợ ông Ch. xuống quầy vé kiểm tra thẻ bơi còn 12 lượt gồm 6 lượt chưa quẹt và 6 lượt quẹt thừa chưa bơi bù đã được ghi chú vào giấy. Sau đó, chiếc thẻ được gia đình ông Ch. bán lại cho người khác nhưng vô tình xé bỏ phần ghi chú quẹt thừa.

    "Tối 21/7, người mua lại thẻ bơi của người đàn ông trên thắc mắc khi trong thẻ chỉ còn 6 lượt bơi. Vợ chồng ông Ch. sau đó xuống quầy, chửi bới dù trước đó tôi đã giải thích 6 lượt quẹt thừa đã được ghi chú dán ngoài thẻ", chị Y.cho biết.

    Sau khi nghe giải thích, ông Ch. không chấp nhận và lao vào khu vực quầy, đánh mạnh vào đầu chị Y.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-nhan-vien-be-boi-o-ha-noi-bi-danh-nguoi-dan-ong-hanh-hung-khai-gi-a332057.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan