+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ doanh nhân bị giết ở Trung Quốc: Xác định 3 nghi can?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nguồn tin nói rằng, bà Hà Linh bay sang Trung Quốc ngày 19/9 thì hôm sau được dẫn đi tham quan một vùng trồng trà heo hút rồi được đưa về chỗ uống nước.

    (ĐSPL) - Nguồn tin nói rằng, bà Hà Linh bay sang Trung Quốc ngày 19/9 thì hôm sau được dẫn đi tham quan một vùng trồng trà heo hút rồi được đưa về chỗ uống nước.

    Theo tin tức trên báo Tiền Phong, ngày 19/11, cơ quan chức năng của Trung Quốc và Việt Nam đã xác định được 3 nghi can gây ra cái chết của bà Hà Thúy Linh (45 tuổi, Giám đốc Cty TNHH Hà Linh, Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Lâm Đồng).

    Phía Trung Quốc đã bắt được một đối tượng lẩn trốn ở Đài Loan và dẫn độ về Trung Quốc đại lục và đang truy tìm hai đối tượng còn lại.


    Trong khi đó, cũng trong ngày 19/11, chia sẻ trên báo Người Lao Động, luật sư Trương Quang Quý (người hỗ trợ pháp lý, hiện tạm thời điều hành Công ty TNHH Hà Linh) khẳng định công ty và gia đình vẫn chưa nhận được thông tin chính thức nào về việc bắt nghi phạm sát hại bà Hà Linh (tên thật Hà Thúy Linh), Giám đốc Công ty TNHH Hà Linh. Trong khi đó, người thân của bà Hà Linh đặt nhiều nghi vấn về cái chết của nữ doanh nhân này có liên quan đến việc làm ăn.

    Theo đó, bà Hà Linh bay sang Trung Quốc ngày 19/9 thì hôm sau được dẫn đi tham quan một vùng trồng trà heo hút rồi được đưa về chỗ uống nước. Tại đó có người bỏ thuốc vào ly nước. Bà đang ngồi uống nước thì bị đá vào người, nhưng do ngấm thuốc nên không biết đau, sau đó bị mê man.

    Người dân Trung Quốc gọi công an đến đưa nạn nhân đi bệnh viện. Sau khi được tiêm thuốc, bà Hà Linh tỉnh lại rồi về khách sạn. Đêm đó, công an lấy lời khai bà đã đi cùng ai… Nửa đêm, bà bị đau, được đưa đến bệnh viện, sau đó hôn mê, đến ngày 22/9 thì tắt thở. Do bà Linh sớm bị đối tượng cố tình mượn rồi lấy luôn điện thoại nên ngay khi bà bay sang Trung Quốc, Cty Hà Linh và người thân không thể liên lạc được.

    HUY LÂM(Tổng hợp)

    [mecloud]Bf377M26K3[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-doanh-nhan-bi-giet-o-trung-quoc-xac-dinh-3-nghi-can-a120467.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.