+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ chủ tiệm hớt tóc ở Đồng Nai bị sát hại: Hé lộ manh mối lần ra hung thủ

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ nữ chủ tiệm hớt tóc ở Đồng Nai bị sát hại, quá trình điều tra vụ án, cơ quan chức năng trích xuất camera xung quanh hiện trường và phát hiện một người đàn ông đeo khẩu trang đi bộ vào tiệm với dấu hiệu khả nghi.

    Ngày 7/8, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai đang điều tra làm rõ nữ chủ tiệm hớt tóc nam trên đường Bùi Văn Hòa, TP. Biên Hòa bị sát hại. Danh tính nạn nhân được xác định là chị C.T.N (37 tuổi, quê Bến Tre).

    Theo thông tin ban đầu, chiều 5/8, người nhà của chị N. là anh P. gọi điện cho chị này nhưng không được nên đã tìm đến tiệm hớt tóc. Khi tới tiệm hớt tóc, anh P. gọi cửa không thấy ai trả lời. Thấy cửa không khóa, anh P. bèn đi vào trong phòng thì phát hiện chị N. tử vong, nằm dưới nền nhà với nhiều vết đâm trên người nên vội báo công an.

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

    vu nu chu tiem hot toc o dong nai bi sat hai he lo manh moi truy tim hung thu 2
    Nghi phạm Trần Hữu Sơn. Ảnh: Gia đình & Xã hội

    Báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, qua khám nghiệm cơ quan chức năng xác định nạn nhân bị sát hại và hung thủ đã lấy đi một chiếc điện thoại, một bóp da màu hồng bên trong có 4,5 triệu đồng.

    Lực lượng điều tra cũng nhận định ban đầu rất có thể hung thủ có mối quan hệ quen biết với với nạn nhân. Vì vậy động cơ gây án của hung thủ có thể do mâu thuẫn tình ái hoặc tiền bạc.

    Trong khi đó, người nhà của nạn nhân cho biết, chị N có chồng tên NVT (quê Bến Tre) và có hai con chung. Quá trình sinh sống, hai vợ chồng thường xảy ra mâu thuẫn cãi nhau nên đã ly thân. Trước khi vụ án xảy ra vài ngày, người này có đến nhà trọ của chị N tại phường An Hòa, TP. Biên Hòa nhưng không gặp vợ nên đã bỏ đi về.

    Tuy nhiên, qua xác minh nhanh, khi xảy ra vụ án chồng của nạn nhân đang làm ở TP.HCM.

    Sau khi chồng của nạn nhân bị loại trừ thì lực lượng công an sàng lọc những mối quan hệ tình cảm. Với quyết tâm không để cho hung thủ có thời gian lẩn trốn và xóa dấu vết, ngay trong đêm các trinh sát tỏa đi các mũi để nắm thông tin.

    Một thông tin rất quan trọng từ những người xung quanh là nạn nhân có quen biết với một người đàn ông thường xuyên đến tiệm nhưng không rõ tên tuổi, lý lịch. Trích xuất camera xung quanh hiện trường, công an phát hiện trước và sau khi xảy ra vụ án có một người đàn ông đeo khẩu trang đã đến cửa tiệm.

    Khi cho những người xung quanh nhận dạng đặc điểm, quần áo thì họ khẳng định giống với người đàn ông thường hay đến tiệm của chị N.

    Đây là nghi can số một nên hàng chục trinh sát nhanh chóng vào cuộc khoanh vùng để rà soát. Đến gần 2 giờ ngày 6/8, lực lượng cảnh sát xác định Trần Hữu Sơn (38 tuổi) đang ở phòng trọ khu phố 5A, phường Long Bình nên bao vây bắt giữ.

    Khám xét phòng trọ, công an phát hiện hung khí và tài sản nạn nhân.

    Liên quan đến vụ án, tờ Người đưa tin Pháp luật cho hay, tại cơ quan công an, Sơn khai nhận hành vi phạm tội của mình.

    Theo đó, khoảng 3 tháng trước, Sơn có quen và nảy sinh quan hệ tình cảm với chị N.. Trong thời gian quen nhau có cho tiền chị N..

    vu nu chu tiem hot toc o dong nai bi sat hai he lo manh moi truy tim hung thu 1
    Tiệm hớt tóc nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Vietnamnet

    Sáng ngày xảy ra vụ án, Sơn đi bộ từ dãy trọ đến tiệm hớt tóc của N. với mục đích đến để mượn tiền. Khi đến quán, Sơn hỏi mượn chị N. số tiền 5 triệu đồng để tiêu xài thì nữ chủ tiệm nói: “Ông đưa được cho tôi bao nhiêu mà đòi lấy của tôi”. Sau đó, hai người này xảy ra cãi nhau. Bực tức, Sơn đập điện thoại của N..

    Lúc này, chị N. nói với Sơn: “Chỉ còn có 2,2 triệu đồng, có lấy thì cầm không thì tôi hết rồi”. Sơn cầm lấy tiền cho vào túi quần, đi xuống bếp lấy dao rồi vòng lên hỏi chị N: “Trong bóp có tiền sao không đưa, mày thấy tao sa cơ rồi quen người khác phải không?”.

    Sau đó, Sơn dùng dao tấn công khiến chị N. gục tại chỗ. Gây án xong, Sơn lấy cái ví và nhặt cái điện thoại vừa đập rồi đi về phòng trọ.

    XEM THÊM: Lời khai của nghi can sát hại nữ chủ tiệm tóc ở Đồng Nai

    Sơn lấy số tiền 2,3 triệu đồng trong ví của chị N. và số tiền 2,2 triệu đồng mà nạn nhân đưa trước đó, rồi đi nạp tiền vào tài khoản đánh bạc qua mạng.

    Hiện cơ quan công an đã bắt khẩn cấp Trần Hữu Sơn (38 tuổi, trú tại phường Hố Nai, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) để điều tra về hành vi Giết người và Cướp tài sản.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-chu-tiem-hot-toc-o-dong-nai-bi-sat-hai-he-lo-manh-moi-lan-ra-hung-thu-a585639.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan