+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ CĐV bị thương vì bắn pháo trên sân Hàng Đẫy: Sức khỏe của nạn nhân ra sao?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ nữ CĐV bị bắn pháo sáng trên sân Hàng Đẫy (Hà Nội), hiện nạn nhân đã được phẫu thuật, dự kiến quá trình điều trị mất khoảng 15 ngày.

    Liên quan đến vụ nữ CĐV bị bắn pháo sáng trên sân Hàng Đẫy (Hà Nội), hiện nạn nhân đã được phẫu thuật, dự kiến quá trình điều trị mất khoảng 15 ngày.

    Trao đổi với Infonet, bác sĩ Nguyễn Nam Giang – Trưởng khoa Bỏng (Bệnh viện Xanh Pôn) cho biết, bênh nhân tên H.A. (34 tuổi) nhập viện vào khoảng hơn 20h30 ngày 11/9 và được các bác sĩ cấp cứu ngoại tiếp nhận, tiến hành hồi sức, mổ cấp cứu.

    Tại khoa cấp cứu bệnh nhân được cắt bỏ tổ chức dập nát và cầm máu... Đến khoảng 2h ngày 12/9 thì bệnh nhân được chuyển lên khoa Bỏng điều trị tiếp.

    Vết thương của nữ CĐV bị pháo sáng bắn vào chân. Ảnh bệnh viện cung cấp

    “Hiện bệnh nhân đang nằm tại khoa Bỏng, tình trạng bệnh nhân ổn định, chấn thương phần mềm, không có tổn thương xương, không có tổn thương mạch máu... Bệnh nhân có tổn thương mặt ngoài đùi trái với kích thước 15-30 cm”, bác sĩ Giang chia sẻ.

    Tuy nhiên, vết thương của nữ CĐV do công phá từ sức nổ của pháo nên việc điều trị rất khó khăn.

    “Với vết thương do hỏa khí việc điều trị rất khó khăn, nếu bệnh nhân đề kháng kém thì việc điều trị sẽ rất lâu dài. Với bệnh nhân H.A. dự kiến quá trình điều trị mất khoảng 15 ngày. Thời gian tới bệnh nhân tiếp tục được ghép da mỏng tự thân, đồng thời điều trị theo phác đồ”, bác sĩ Giang cho hay.

    Cầu thủ Duy Mạnh cùng nhiều lãnh đạo CLB Hà Nội, VFF, VPF đã vào viện thăm nạn nhân bị thương ngay sau khi xảy ra vụ việc. Ảnh: NLĐ

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi với báo Người Lao Động, Công an quận Đống Đa (TP Hà Nội) cho biết, đơn vị đang điều tra vụ việc nhóm người bắn pháo sáng từ khán đài B sang khán đài A trên sân Hàng Đẫy khiến 1 người bị thương, phải nhập viện cấp cứu.

    Theo Công an quận Đống Đa, sau khi sự cố xảy ra với nữ CĐV, các chiến sĩ CSCĐ thuộc Trung Đoàn CSCĐ (Công an TP Hà Nội) đã phối hợp với lực lượng y tế kịp thời sơ cứu ban đầu cho nạn nhân, đồng thời đưa nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu.

    Báo cáo về tình trạng của nữ CĐV bị pháo sáng bắn vào chân. Ảnh: Kênh 14

    Đồng thời, lãnh đạo Công an quận Đống Đa đã khẩn trương chỉ đạo Đội Cảnh sát hình sự phối hợp với các đơn vị liên quan có mặt tại hiện trường, áp dụng các biện pháp nghiệp vụ tiến hành rà soát, thu thập tài liệu, chứng cứ và tổ chức lấy lời khai của các nhân chứng, nhân viên bảo vệ, bị hại, những người liên quan để điều tra làm rõ vụ việc.

    Được biết, ngoài nữ CĐV Huyền A. bị thương, còn có 1 chiến sĩ CSCĐ cũng bị thương trong khi trấn áp các CĐV quá khích, được đưa đi bệnh viện ngay sau đó.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-cdv-bi-thuong-vi-ban-phao-tren-san-hang-day-suc-khoe-cua-nan-nhan-ra-sao-a292496.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan