+Aa-
    Zalo

    Vụ nổ súng ở Đắk Nông: Vợ Đặng Văn Hiến được cho về, thả 1 nghi can

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Xác định không liên quan đến vụ nổ súng khiến 3 người tử vong ở Đắk Nông, người vợ của một bị can và một nghi can đã được thả.

    (ĐSPL) – Xác định không liên quan đến vụ nổ súng khiến 3 người tử vong ở Đắk Nông, người vợ của một bị can và một nghi can đã được thả.

    Theo thông tin từ báo Dân việt, trưa 29/10, vợ bị can Đặng Văn Hiến trong vụ nổ súng 3 người chết ở Đắk Nông đã được công an tỉnh Đắk Nông cho về sau khi lên làm việc ở công an tỉnh hơn 24 giờ. Trước đó, sáng cùng ngày, bị can Lê Viết Thọ đã được Cục Cảnh sát điều tra Bộ Công an cho về sau khi xác định đối tượng không liên quan đến vụ án.

    Hai bị can Đặng Văn Hiến và Ninh Viết Bình được xác định liên quan chính trong vụ án nổ súng tại Đắk Nông. Hiện bị can Hiến đã có luật sư Nguyễn Kiều Hưng là luật sư hỗ trợ. Bị can Ninh Viết Bình cũng sẽ được C45 tạo điều kiện tìm luật sư hỗ trợ trong thời gian sớm nhất. Vợ của bị can Đặng Văn Hiến phải một mình nuôi 2 con (con lớn SN 1998, con nhỏ SN 2014).

    Cán bộ cơ quan điều tra dẫn giải Đoàn Văn Hiến về Cục C45 phía Nam để tiếp tục điều tra làm rõ tội "giết người".

    Trước đó, theo tin trên báo Tuổi trẻ, sáng 29/10, được sự vận động của các cán bộ công an C45 và gia đình, Ninh Viết Thọ (36 tuổi) và Ninh Viết Bình (34, em ruột Thọ, cùng quê Thái Nguyên) đã ra cơ quan công an đầu thú.

    Sáng 28/10, ông Đặng Văn Hiến (40 tuổi, ngụ Bình Phước) cũng đã ra đầu thú. Một người khác, ông Hà Văn Trường (31 tuổi, ngụ Bình Phước) đã bị khởi tố, bắt tạm giam ngày 28/10 về tội "giết người".

    Hiện chỉ còn Ninh Viết Vương (em họ của Bình), được xác định có liên quan đến vụ án đang bỏ trốn, cơ quan công an đang tiếp tục truy bắt.

    Hiện trường nơi xảy ra vụ nổ súng. Ảnh Vnexpress

    Như Trí thức trẻ đưa tin, sáng ngày 23/10, nhân viên của công ty TNHH Long Sơn đưa máy móc đến san ủi trên phần đất rừng được cho là đang tranh chấp ở Tiểu khu 1535, thì xuất hiện một nhóm người đến chửi bới dẫn đến xô xát.

    Các nghi can Hoàng Văn Thắng và Đinh Viết Thọ cùng hai đồng phạm khác được cho là dùng súng hoa cải bắn xối xả vào đoàn giải tỏa làm 3 người tử vong tại chỗ và 15 người khác bị thương. Khám xét hiện trường, cơ quan chức năng đã thu giữ tại nhà Đặng Văn Hiến nhiều khẩu súng cùng tang vật liên quan đến vụ nổ súng.

    Danh tính của 3 người tử vong là : Dương Văn Tiến (SN 1992), trú tại tỉnh Ninh Thuận; Điểu Vinh (SN 2000) và Điểu Tèo (SN 1991), đều trú tại tỉnh Bình Phước.

    Ngọc Linh (tổng hợp)

    [mecloud]YJVrL2LCgh[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-no-sung-o-dak-nong-vo-dang-van-hien-duoc-cho-ve-tha-1-nghi-can-a168349.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan