+Aa-
    Zalo

    Vụ nổ súng bắn người trọng thương tại trường gà: Các đối tượng ra đầu thủ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ nổ súng bắn người trọng thương tại trường gà ở Cà Mau, hiện các đối tượng đã lần lượt ra cơ quan công an đầu thú và giao nộp các hung khí.

    Liên quan đến vụ nổ súng bắn người trọng thương tại trường gà ở Cà Mau, hiện các đối tượng đã lần lượt ra cơ quan công an đầu thú và giao nộp các hung khí.

    Theo báo Dân Trí, ngày 1/5, Công an tỉnh Cà Mau cho biết đang tích cực điều tra làm rõ vụ bắn người bị thương xảy ra tại một điểm đá gà ở huyện Phú Tân (tỉnh Cà Mau) vào ngày 29/4.

    Liên quan đến vụ việc, báo Thanh Niên đưa tin, nhận được tin tức về vụ nổ súng bắn người, Đại tá Phạm Thành Sỹ, Giám đốc Công an tỉnh Cà Mau, chỉ đạo Thủ trưởng Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo lực lượng nghiệp vụ kết hợp cùng VKSND tiến hành khám nghiệm hiện trường, đồng thời triển khai truy bắt nhóm bắn người.

    Nhóm đối tượng nổ súng bắn người tại trường gà ở Cà Mau đã ra đầu thú. Ảnh minh họa

    Đến 7h ngày 30/4, lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh Cà Mau phối hợp Công an Vĩnh Long mời Nguyễn Trọng H. đến làm việc. Tại đây, H. giao nộp 1 cây súng tự chế (loại bắn đạn hoa cải), 3 viên đạn, 1 bình xịt hơi cay, 1 gậy 3 khúc, 1 dao bấm...

    "Chiều 30/4, Lê Hoàng Tr. đến Công an huyện Phú Tân đầu thú. Đến cuối giờ thì lực lượng công an Cà Mau kết hợp Công an tỉnh Vĩnh Long mời nhóm tham gia đá gà vào ngày 29/4 lên làm việc. Riêng Nguyễn Văn G., bỏ trốn khỏi địa phương.

    Như đã đưa tin, sáng ngày 29/4, nhóm người ở tỉnh Cà Mau, trong đó có Phạm Trung K., Lê Hoài Th., Nguyễn Vũ L. (ngụ huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau) tham gia đá gà ăn tiền với nhóm người ở tỉnh Vĩnh Long, trong đó có Lê Hoàng Tr., Nguyễn Trọng H., Nguyễn Văn G..

    Cụ thể, cả 2 nhóm thuê đò dọc của anh Bùi Minh L. chở đến khu đất trống ở ấp Tân Nghĩa (xã Rạch Chèo, huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau) để tổ chức đá gà.

    Sau 2 lượt trận, đến trận thứ 3, 2 bên thỏa thuận số tiền ăn thua là 40 triệu đồng. Ở trận này, 2 bên xảy ra mâu thuẫn nên dẫn đến cự cãi. Lê Hoàng Tr. cầm dao bấm đòi đâm nhóm của Lê Hoài Th. còn nhóm của Th. cầm cây dọa đánh nhau với nhóm của Tr..

    Lúc này, Nguyễn Văn G. cầm súng (được cho là mang sẵn trong túi xách) xông đến, khi bị Nguyễn Vũ L. thách thức thì G. bắn vào chân của L..

    Sau đó, nhóm của Tr. khống chế, buộc anh Bùi Minh L. lấy đò dọc chở đi khỏi hiện trường. Khi đến khu vực xã Trần Thới, huyện Cái Nước (tỉnh Cà Mau) thì nhóm của Tr. lên bờ tẩu thoát.

    Hiện vụ nổ súng ở trường gà đang được cơ quan điều tra Công an tỉnh Cà Mau làm rõ.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-no-sung-ban-nguoi-trong-thuong-tai-truong-ga-cac-doi-tuong-ra-dau-thu-a273333.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan