+Aa-
    Zalo

    Vụ nổ lò hơi 6 người chết ở Đồng Nai: Máy hơi bị hỏng mấy ngày, mới được sửa lại

    (ĐS&PL) - Theo công nhân công ty gỗ nơi xảy ra vụ nổ lò hơi 6 người chết ở Đồng Nai, chiếc máy hơi bị nổ đã hư hỏng mấy ngày và mới được sửa lại.

    Ngày 1/5, Công an huyện Vĩnh Cửu (tỉnh Đồng Nai) đang phối hợp với cơ quan chức năng tiến hành điều tra nguyên nhân một vụ nổ khiến 6 người tử vong, 7 người bị thương tại địa bàn xã Thiện Tân (huyện Vĩnh Cửu).

    Công nhân Công ty gỗ Bình Minh kể lại vụ việc sau khi xảy ra vụ nổ. Ảnh: Báo Đồng Nai

    Công nhân Công ty gỗ Bình Minh kể lại vụ việc sau khi xảy ra vụ nổ. Ảnh: Báo Đồng Nai

    Theo báo Đồng Nai, sau khi vụ nổ xảy ra, rất nhiều công nhân và người dân đã có mặt tại hiện trường để hỗ trợ đưa người bị nạn đi cấp cứu. 

    Anh G.V.K, công nhân của Công ty gỗ B.M. cho hay, mặc dù ngày nghỉ nhưng công ty vẫn thông báo cho công nhân đi làm. Máy hơi bị nổ đã hư hỏng mấy ngày và mới được sửa lại.

    Thời điểm xảy ra vụ nổ có khoảng 30 công nhân vẫn đi làm trong công ty. Theo các công nhân, hôm nay là Ngày Quốc tế lao động nhưng lãnh đạo công ty thông báo do đơn hàng gấp nên phía công ty yêu cầu công nhân vẫn đi làm với mức lương nhận được gấp đôi so với ngày bình thường. Với mong muốn có mức lương cao, các công nhân đã đồng ý đi làm.

    Như đã đưa tin, sáng 1/5, một tiếng nổ lớn phát ra tại Công ty sản xuất gỗ Bình Minh (ấp Vàm, xã Thiện Tân, huyện Vĩnh Cửu). Theo báo cáo ban đầu, vụ nổ khiến 6 người chết tại chỗ, 7 người bị thương.

    Hiện trường vụ nổ lò hơi. Ảnh: Người lao động

    Hiện trường vụ nổ lò hơi. Ảnh: Người lao động

    Ông Nguyễn Văn Tú, Phòng kinh doanh Công ty gỗ Bình Minh (xã Thiện Tân, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai) thông tin trên báo Đồng Nai, có khoảng 30-40 công nhân làm việc tại khu vực xảy ra nổ lò hơi.

    Lãnh đạo Sở Y tế tỉnh cho biết ngành y tế đã "báo động đỏ". Hiện tại khoa cấp cứu của Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất đã điều xe cứu thương và bác sĩ, điều dưỡng, tiếp tục hỗ trợ đưa các nạn nhân về bệnh viện.

    Bác sĩ Nguyễn Thị Kim Loan, phó giám đốc Bệnh viện đa khoa Thống Nhất (Đồng Nai) thông tin trên Tuổi trẻ, hiện bệnh viện đang tiếp nhận, cấp cứu cho 5 người trong vụ nổ lò hơi.

    Các nạn nhân được đưa vào cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương. Ngay lập tức, bệnh viện huy động toàn bộ y bác sĩ tham gia cứu chữa cho các nạn nhân. 

    Vụ tai nạn lao động đang được làm rõ nguyên nhân.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-no-lo-hoi-6-nguoi-chet-o-ong-nai-may-hoi-bi-hong-may-ngay-moi-uoc-sua-lai-a418771.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan