+Aa-
    Zalo

    Vụ nhóm người nước ngoài bị dân truy đuổi ở Thanh Hóa: Công an thông tin

    (ĐS&PL) - Đại diện Công an huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa khẳng định không có chuyện nhóm người nước ngoài lừa đảo ở tiệm vàng.

    Trên diễn đàn mạng xã hội lan truyền hình ảnh kèm thông tin về nhóm người nước ngoài đi ô tô nghi vấn có dấu hiệu lừa đảo.

    Báo Giao thông thông tin, vào chiều 21/5, trên địa bàn huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa có nhóm người nước ngoài vào một tiệm vàng để giao dịch và có những biểu hiện lạ.

    Hình ảnh chiếc ô tô do nhóm người nước ngoài điều khiển chạy ra ngoài cánh đồng thuộc xã Quảng Giao. (Ảnh: Giao thông)

    Hình ảnh chiếc ô tô do nhóm người nước ngoài điều khiển chạy ra ngoài cánh đồng thuộc xã Quảng Giao. (Ảnh: Giao thông)

    Sau khi nghe ngóng thông tin nghi vấn có thể là nhóm người này lừa đảo nên nhiều người dân đã đuổi theo chiếc ô tô màu trắng BKS 30K-078.XX ra đến cánh đồng lúa thuộc địa phận xã Quảng Giao. Thời điểm này trên ô tô có 5 người.

    Chiều 22/5, Đại tá Tào Quang Chiến, Trưởng Công an huyện Quảng Xương, cho biết trên Dân trí, lực lượng chức năng của đơn vị đã vào cuộc xác minh thông tin trên.

    "Sau khi tiếp nhận vụ việc, đơn vị đã vào cuộc làm rõ. Nhóm người này có quốc tịch Pakistan, là một gia đình. Họ không có hành vi lừa đảo, chỉ có 2-3 trường hợp thị thực hết hạn. Về vấn đề này, chúng tôi đã báo cáo cơ quan chức năng xử lý hành chính", Đại tá Tào Quang Chiến cho biết.

    Nhóm người nước ngoài đến tiệm vàng nhưng họ chưa mua, bán giao dịch gì với người dân, không có hành vi vi phạm pháp luật.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-nhom-nguoi-nuoc-ngoai-bi-dan-truy-uoi-o-thanh-hoa-cong-an-thong-tin-a426213.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan