+Aa-
    Zalo

    Vụ nhà hàng bị "bùng" 150 mâm cỗ cưới: "Cô dâu" đến trụ sở công an làm việc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất vụ nhà hàng bị "bùng" 150 mâm cỗ cưới ở Điện Biên, cơ quan công an đã tìm thấy "cô dâu" và mời người này về trụ sở làm việc.

    Tin tức mới nhất vụ nhà hàng bị "bùng" 150 mâm cỗ cưới ở Điện Biên, cơ quan công an đã tìm thấy "cô dâu" và mời người này về trụ sở làm việc.

    Theo tin tức báo Tiền Phong đăng tải, tối ngày 1/10, Công an thành phố Điện Biên Phủ (tỉnh Điện Biên) đã tìm thấy "cô dâu" đặt 150 mâm cỗ cưới rồi "bùng" của một nhà hàng trên địa bàn và mời người này về trụ sở làm viêc. Theo đó, người phụ nữ này tên Cà Thị U. (SN 1996, ngụ bản Co Hói, xã Pá Khoang, thành phố Điện Biên Phủ).

    Ông Vũ Thế Long (SN 1988, trú tại phường Mường Thanh, thành phố Điện Biên Phủ) - chủ nhà hàng Tâm Phúc (nhà hàng bị "bùng" 150 mâm cỗ cưới) cho biết, chị U. chính là người đã nhiều lần đến nhà hàng để giao dịch đặt số cỗ trên.

    Toàn bộ 150 mâm cỗ là do nhà trai đặt làm còn nhà gái chỉ nhờ mua một số ít đồ đạc. Gia đình nhà trai gọi điện đến nhà hàng đặt cỗ và có nói nhờ chị U. đến làm việc trực tiếp. Sau khi sự việc xảy ra, nhà hàng không liên lạc được với những người này” – ông Long cho biết.

    Tiệc cưới với 150 mâm cỗ nhưng không ai đến dự. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Liên quan đến vụ việc, trả lời thêm trên tờ Tri thức Trực tuyến, ông Long cho biết thêm, cô dâu có đặt nhà hàng làm 150 mâm cỗ có đầy đủ các món và dựng rạp ở phường Mường Thanh, thành phố Điện Biên Phủ, với tổng chi phí là 202 triệu đồng. Ngoài ra, nhà gái cũng nhờ nhà hàng mua thêm thực phẩm tươi, khoảng 30 triệu đồng, để gia đình tự mang về nhà chế biến thêm 200 mâm cỗ khác.

    Ông Long cho biết, ông đã trình báo với công an về việc bị chủ tiệc "bùng" 150 mâm cỗ cưới cùng số tiền mua hộ thực phẩm, tổng chi phí khoảng 232 triệu đồng.

    Trong khi đó, báo Dân Trí đưa tin, theo đơn trình báo với cơ quan công an,vào tháng 9 vừa qua ông Long có giao kết hợp đồng bằng miệng với một khách nữ thường xuyên đến nhà hàng ăn uống, yêu cầu nhà hàng làm cỗ cho đám cưới của mình.

    Theo đó vị khách nữ này đặt 150 mâm cỗ có giá tiền 1.350.000 đồng/mâm, hẹn tổ chức vào trưa ngày 30/9. Tuy nhiên đến thời điểm tổ chức, không có bất cứ khách khứa nào đến dự tiệc, người đặt cỗ được cho là cô dâu sau đó không liên lạc được nên nhà hàng đã trình báo sự việc với cơ quan công an.

    Ngay sau đó cơ quan công an đã vào cuộc xác minh và xác định người đặt cỗ với chủ nhà hàng là Cà Thị U. Tuy nhiên, sau khi xảy ra sự việc, chị U. đã bỏ đi khỏi địa bàn, số điện thoại chị U. cung cấp cho nhà hàng đã tắt máy, không liên lạc được.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nha-hang-bi-bung-150-mam-co-cuoi-co-dau-den-tru-so-cong-an-lam-viec-a341002.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan