+Aa-
    Zalo

    Vụ người phụ nữ nghi nhảy cầu, bỏ lại 6 con thơ: Tâm sự ứa nước mắt của người chồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Hai vợ chồng có lời qua tiếng lại rồi cũng đi ngủ, sáng ra ăn sáng rồi tôi đi làm. Đến hơn 8 giờ, bà con trong xóm chạy lại báo vợ tôi nhảy cầu. Tôi rụng rời tay chân", anh Thùy ứa nước mắt.

    vu nguoi phu nu nghi nhay cau bo lai 6 con tho tam su ua nuoc mat cua nguoi chong

    6 đứa con còn nhỏ dại bỗng dưng mất mẹ. Ảnh: Dân trí

    Khoảng 8h ngày 21/7, người dân phát hiện chiếc xe máy, đôi dép trên cầu Đập Quánh (thôn Vạn An 1, xã Nghĩa Thương, huyện Tư Nghĩa, Quảng Ngãi). Vì cùng là người địa phương nên bà con biết xe của chị Nguyễn Thị Thúy (30 tuổi, thôn Vạn An 1). Nghi chị này nhảy cầu tự tử, người dân báo với lực lượng chức năng.

    Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và tìm kiếm cứu nạn - Công an tỉnh Quảng Ngãi, phối hợp cùng các lực lượng đến hiện trường, tìm kiếm và phát hiện thi thể chị Thúy cách cầu Đập Quánh không xa.

    Điều đau lòng, chị Thúy có đến 6 người con, đứa lớn nhất học lớp 5, đứa nhỏ chỉ mới 1 tuổi.

    vu nguoi phu nu nghi nhay cau bo lai 6 con tho tam su ua nuoc mat cua nguoi chong 2
    Lực lượng chức năng tìm thấy thi thể nạn nhân. Ảnh: Công lý

    Trao đổi trên báo Người lao động, anh Lê Thùy (42 tuổi, chồng chị Thúy) đến giờ vẫn không biết vì sao vợ mình lại có hành động nhảy cầu tự tử, bỏ lại 6 đứa con.

    Ứa nước mắt, anh Thùy kể, trước khi nhảy cầu, tối hôm qua, anh và vợ có lời qua tiếng lại về khoảng tiền 400 ngàn đồng lãi vay 12 triệu đồng thuộc diện hộ cận nghèo. Vì bình thường mỗi tháng vừa lãi vừa gốc chỉ trả khoảng 200 ngàn nhưng hôm nay lên 400 ngàn nên anh Thùy có hỏi và được vợ nói tháng trước chưa trả nên tháng này trả luôn.

    "Hai vợ chồng có lời qua tiếng lại rồi cũng đi ngủ, sáng ra ăn sáng rồi tôi đi làm. Đến hơn 8 giờ, bà con trong xóm chạy lại báo vợ tôi nhảy cầu. Tôi rụng rời tay chân", anh Thùy ứa nước mắt.

    Cũng theo anh Thùy, ngoài khoảng tiền nợ 12 triệu đồng của Nhà nước lúc xây nhà (năm 2019), hai vợ chồng còn nợ 40 triệu đồng khác cũng của Nhà nước khi đứng ra vay giúp anh của chị Thúy để cho con chữa bệnh.

    Trao đổi trên báo Thanh Niên, ông Trần Thanh Tịnh, Chủ tịch UBND xã Nghĩa Thương cho biết, gia đình chị Thúy có hoàn cảnh hết sức khó khăn, vợ chồng không có công việc ổn định, lại sinh 6 đứa con nhỏ: lớn nhất học lớp 5, nhỏ nhất mới tròn 1 tuổi. Trong chiều 21/7, lãnh đạo xã Nghĩa Thương sẽ đến thăm hỏi, hỗ trợ cho gia đình nạn nhân.

    Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-phu-nu-nghi-nhay-cau-bo-lai-6-con-tho-tam-su-ua-nuoc-mat-cua-nguoi-chong-a545344.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan