+Aa-
    Zalo

    Vụ người phụ nữ đi xe đạp tử vong sau tiếng phanh gấp: Camera ghi được gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ người phụ nữ "chết bí ẩn" trên cạnh chiếc xe đạp ở Nghệ An, theo hình ảnh camera từ cây xăng cho thấy, nạn nhân "biến mất" sau tiếng phanh gấp

    Liên quan đến vụ người phụ nữ tử vong bên cạnh chiếc xe đạp ở Nghệ An, theo hình ảnh camera từ cây xăng cho thấy, nạn nhân "biến mất" sau tiếng phanh gấp kéo dài của xe đầu kéo.

    [presscloud]18866[/presscloud]

    Theo tin tức báo Nghệ An đăng tải, khoảng 5h ngày 21/3, một số người dân đi chợ, khi đến khu vực cầu Dinh thuộc địa phận xã Tam Hợp, huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) thì hốt hoảng khi phát hiện 1 người phụ nữ tử vong nằm lề đường và bên cạnh là chiếc xe đạp.

    Nạn nhân tên là Lân (khoảng 60 tuổi, trú xã Tam Hợp, huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An).

    Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân. 

    Qua khám nghiệm, tại hiện trường, phát hiện có vết bánh xe ô tô. Nghi vấn đây là vụ tai nạn giao thông nên Công an huyện Quỳ Hợp đã điều tra làm rõ chiếc xe ô tô đã đâm chết một người phụ nữ đi xe đạp rồi bỏ trốn này.

    Khu vực nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Dân Việt

    Báo Dân Việt đưa tin, cơ quan chức năng cũng đã tiến hành trích xuất các camera an ninh gần đó để điều tra vụ việc. Theo một đoạn clip ghi lại từ camera an ninh cây xăng đối hiện hiện trường vụ tai nạn thể hiện, khoảng 2h59 ngày 21/3, người phụ nữ nói trên đi xe đạp cầm theo chiếc đèn pin chiếu sáng đi theo hướng huyện Quỳ Châu đi Nghĩa Đàn.

    Khi đi đến khúc cua đầu cầu Dinh, chiếc xe đạp này gặp 1 chiếc xe container kéo theo rơ moóc. Tuy nhiên, sau tiếng phanh gấp kéo dài của chiếc xe container này thì người phụ nữ và chiếc xe đạp đã "biến mất".

    Xem đoạn video từ camera an ninh này, nhiều người đặt ra nghi vấn chính chiếc xe container trên đã gây ra vụ tai nạn thương tâm này.

    Trả lời báo chí, một lãnh đạo Công an huyện Quỳ Hợp cho biết, bước đầu đơn vị này đã xác định được chiếc xe gây ra vụ tai nạn. Hiện công an đang tiến hành xác minh để triệu tập tài xế lên làm rõ vụ việc.

    Bước đầu cơ quan chức năng nhận định, trước thời điểm xe container này đi đến thì có 1 chiếc xe khách ngược chiều. Có thể do lóa đèn từ chiếc xe khách này nên khi vào đường cua, tài xế phanh gấp và đã để đuôi xe va chạm vào người đi xe đạp.

    Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan công an điều tra làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-phu-nu-di-xe-dap-tu-vong-sau-tieng-phanh-gap-camera-ghi-duoc-gi-a360094.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan