+Aa-
    Zalo

    Vụ người phụ nữ đi tập thể dục bị sát hại ở Hà Nội: Nhân chứng bất ngờ uống chai nước lạ, tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ người phụ nữ đi tập thể dục bị sát hại ở Hà Nội, bà H. nhân chứng duy nhất của vụ án bất ngờ uống một chai nước lạ, tử vong.

    Liên quan đến vụ người phụ nữ đi tập thể dục bị sát hại ở Hà Nội, bà H. nhân chứng duy nhất của vụ án bất ngờ uống một chai nước lạ, tử vong.

    Cụ thể, trao đổi với PV báo Công Lý sáng 1/3, ông Nguyễn Văn Sơn- Trưởng Công an xã Phụng Thượng, huyện Phúc Thọ, thành phố Hà Nội cho biết, bà C.T.H (SN 1975, ngụ đại phương)- nhân chứng vụ án bà Đ.T.P (SN 1972) bị sát hại đã tử vong.

    Theo ông Sơn, vào thời điểm xảy ra vụ việc, bà H. may mắn chạy thoát và về nhà kêu cứu. Tuy nhiên, sau đó bà H. bất ngờ uống một chai nước lạ và có biểu hiện co giật.

    Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Tiền Phong

    Ngay sau đó, bà H. được người nhà và cơ quan Công an đưa đến Bệnh viện 105 cấp cứu rồi chuyển tới Bệnh viện Bạch Mai, tuy nhiên nạn nhân không qua khỏi.

    Trước đó, vào khoảng 20h30 ngày 28/2, bà H. và bà P. đi bộ tập thể dục dọc khu vực bờ mương nối con đường liên thôn xã Phụng Thượng thì bất ngờ bị đối tượng lạ mặt tấn công. Lúc này, bà H. may mắn chạy thoát hô hoán người dân địa phương. Khi người dân đến nơi thì phát hiện bà P. đã tử vong, trên người có nhiều thương tích.

    Nhận được tin báo, Công an huyện Phúc Thọ đã nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi.

    Quá trình khám nghiệm, cơ quan Công an đã thu giữ một con dao dính máu cách vị trí nạn nhân khoảng 50m. Đến khoảng 23h cùng ngày, công tác khám nghiệm hoàn tất, thi thể nạn nhân được bàn giao cho gia đình tổ chức lo hậu sự.

    Hiện cơ quan công an đã tiến hành thu giữ chai nước mà bà H. uống để phục vụ điều tra.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-phu-nu-di-tap-the-duc-bi-sat-hai-o-ha-noi-nhan-chung-bat-ngo-uong-chai-nuoc-la-tu-vong-a264797.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan