+Aa-
    Zalo

    Vụ người phụ nữ chết trên taxi, thi thể bỏ bên vệ đường: Gia đình không đến nhận

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất vụ thi thể người phụ nữ bỏ bên vệ đường, cơ quan công an đã khám nghiệm xong và bàn giao thi thể cho gia đình đưa về mai táng.

    Tin tức mới nhất vụ thi thể người phụ nữ bỏ bên vệ đường, cơ quan công an đã khám nghiệm xong và bàn giao thi thể cho gia đình đưa về mai táng. Tuy nhiên, những ngày qua người thân của nạn nhân không ai đến làm thủ tục tiếp nhận.

    Theo báo Giao Thông, trưa 6/9, Phòng LĐ-TB&XH huyện Bến Lức (Long An) cho biết, sau khi cơ quan pháp y Công an tỉnh Long An khám nghiệm xong thi thể Nguyễn Châu Anh T. (SN 1987, quê Tây Ninh) cho gia đình đưa về mai táng. Tuy nhiên, những ngày qua cả cha mẹ ruột của T. và anh Nguyễn Nhân Nhân (SN 1980, ngụ ấp Vĩnh Bắc, xã Đại Điền, huyện Thạnh Phú, Bến Tre)- người nhận là chồng của chị T. đều không đến làm thủ tục tiếp nhận thi thể.

    Phòng LĐ-TB&XH huyện Bến Lức đã vận động mạnh thường quân cho quan tài, kinh phí tẩm liệm và chôn cất chị T. ở nghĩa trang nhân dân xã Mỹ Yên.

    Cũng theo nguồn tin trên, cơ quan CSĐT Công an huyện Bến Lức đang điều tra làm rõ mối quan hệ của anh Nhân với nạn nhân.

    “Kết quả khám nghiệm tử thi bước đầu xác định nạn nhân chết do bệnh lý. Riêng người nhận là chồng nạn nhân, có dấu hiệu không bình thường, không biết gì về nhân thân của vợ nên sau 24 giờ xảy ra vụ việc, cơ quan chức năng đã tiến hành thủ tục an táng tại nghĩa trang trên địa bàn huyện Bến Lức”, một cán bộ công an Bến Lức cho biết.

    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Liên quan đến vụ việc, trả lời báo Dân Trí, ông Nguyễn Ngọc Huân, Chủ tịch UBND xã Thạnh Đức cho biết, qua báo cáo của lực lượng công an xã, khi phát hiện người phụ nữ tử vong, tài xế xe ô tô đã hỏi anh Nhân chở về đâu nhưng người này chỉ nói là chở về Bến Tre mà không nói rõ cụ thể nơi đến. Vì vậy, khi đến cổng chùa Phước Bảo (tọa lạc trên QL1, đoạn qua khu vực ấp 1, xã Thạnh Đức, huyện Bến Lức ), tài xế đã để cả 2 xuống xe.

    Anh Nhật (chủ cơ sở mai táng ở xã Thạnh Đức) cho biết, khi cơ quan điều tra làm xong thủ tục pháp y, bàn giao vụ việc cho địa phương hỗ trợ lo hậu sự. Thấy hoàn cảnh của anh Nhân quá khó khăn, cơ sở mai táng Tấn Đức đã hỗ trợ quan tài cũng như chi phí tẩm liệm, phương tiện để đưa chị T. về quê Bến Tre theo yêu cầu của anh Nhân

    “Người đàn ông này tỏ ra không bình thường, gọi điện về quê ở Bến Tre xin gia đình đưa vợ mình về để chôn cất nhưng bị từ chối. Trao đổi với người thân anh Nhân qua điện thoại, chúng tôi mới biết anh Nhân đã có vợ con dưới quê, còn người phụ nữ này chỉ mới quen vài tháng và cả 2 có dấu hiệu sử dụng ma túy”, anh Nhật cho biết.

    Như tin tức đã đưa, khoảng 18h30 ngày 1/9, sư trụ trì chùa Phước Bảo (ấp 1, xã Thanh Đức, huyện Bến Lức, Long An) phát hiện xe taxi biển số TP.HCM đang chạy thì bất chợt tấp vào lề sát hàng rào chùa. Sau đó, một nam thanh niên mở cửa xe 2 tay bồng một phụ nữ xuống rồi đặt bên lề đường. Tài xế taxi rời đi ngay sau đó.

    Nam thanh niên được xác định tên Nguyễn Nhân Nhân (SN 1980, ngụ ấp Vĩnh Bắc, xã Đại Điền, huyện Thạnh Phú, Bến Tre), còn người phụ nữ là Nguyễn Châu Anh T. (SN 1987, quê Tây Ninh).

    Anh Nhân cho biết, cách đây gần 2 tháng thì phát hiện chị T. bị ung thư giai đoạn cuối. Khoảng 15h ngày 1/9, chị T. tử vong tại phòng trọ. Do chỉ có 70 nghìn đồng, nên anh Nhân đành gọi taxi về quê chôn cất. Khi xe tới, anh Nhân nói chị T. bệnh yếu chứ chưa tử vong.

    Khi đến cầu Bến Lức, anh Nhân thú thật với tài xế là người phụ nữ đã chết và chỉ có 70 ngàn đồng. Sau khi qua cầu, tài xế tấp vào lề đường để anh Nhân bế nạn nhân xuống.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-phu-nu-chet-tren-taxi-thi-the-bo-ben-ve-duong-gia-dinh-khong-den-nhan-a243019.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan